Hãy thử làm chuyện ấy với tuyệt chiêu “yêu” không cần cởi đồ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng ở bên nhau lâu ngày kị nhất là chuyện ấy trở nên nhàm chán, cũ kỹ. Thế nên, đôi khi những “tuyệt chiêu” mới lạ, độc đáo lại rất hữu dụng để hâm nóng chuyện ấy đấy nhé.

 Quan hệ chăn gối là sự thăng hoa cao nhất của tình yêu, là điều mà mọi đôi lứa đều mong làm với nhau. Thế nhưng, đôi khi, bạn không thể có đủ thời gian, địa điểm để có thể làm "chuyện ấy" một cách thoải mái. Đó cũng là lúc cần "lách luật" để có những giây phút thăng hoa và vui vẻ.

 Dưới đây là những cách để bạn có những giờ phút thăng hoa bên người ấy mà không cần phải làm chuyện ấy. Bạn hãy làm mới chuyện chăn gối bằng những kiểu "yêu" không cần cởi đồ dưới đây để có được cuộc sống hôn nhân trọn vẹn hơn.

yeu 1

Khám phá núi đôi qua lớp áo mỏng manh

Vợ chồng bạn đã bao giờ thử kiểu này chưa? Ai cũng nghĩ sự tiếp xúc càng thật càng tốt nhưng đôi khi chính những vật cản mỏng manh mới đem lại hứng thú tột cùng. Hãy cứ để đôi gò bồng đảo tự do trong chiếc áo ngủ của vợ, còn chồng từ từ khám phá nó bằng nhưng động chạm, có thể hôn, cắn nhẹ lên đó. Chắc chắn điều này sẽ mang đến cho cả 2 cảm giác hoàn toàn mới mẻ, thích thú.

Nàng cầm tay chỉ việc cho chàng

Đôi khi, chàng muốn dành tất cả thời gian cuộc vui cho riêng bạn, chàng muốn được thấy vợ thực sự thăng hoa, cháy bỏng đam mê. Nàng có thể cầm tay chỉ việc" cho anh ấy. Điều này không chỉ giúp bạn có được đúng thứ mình muốn mà còn khiến chàng rạo rực hơn rất nhiều. Lúc này, anh ấy chỉ đóng vai trò là người dìu bạn "lên mây" nhưng thực chất bản thân chàng cũng bị kích thích cao độ đấy.

Đó là thứ cảm giác khá mãnh liệt khi đàn ông được thấy người phụ nữ đầy hấp dẫn và hoang dại trước mắt mình. Để làm được việc này cả hai phải thực sự cởi mở và tự tin. Nếu các mẹ đã tin tưởng cùng anh ấy đi suốt cuộc đời thì chẳng có gì phải ngần ngại những điều như thế cả.

Bịt mắt

Bịt mắt một người bằng sợi dây nhỏ sau đó hôn hay đùa nghịch lên người nhau, hoặc bạn cũng có thể dùng tay bịt mắt và tay kia khẽ trêu đùa. Đây là hành động khá thú vị, nó khiến hai người gần gũi và có những cảm giác mới lạ, hạnh phúc.

yeu 2

Khêu gợi chàng.

Cởi hết quần áo trong và khoác ra ngoài chiếc sơ mi trắng của chàng. Trông bạn trong trang phục này còn hấp dẫn hơn bất cứ bộ đồ ngủ nào.

Yêu... bằng miệng

Tất nhiên rồi, việc này khiến nam giới vô cùng thích thú. Có thể khẳng định rằng, 100% đàn ông đều mong muốn được vợ của mình "yêu" kiểu này. Bởi lẽ, khi được bạn đời âu yếm vào vùng cấm, đàn ông đã có thể lên tới "đỉnh núi" và giải phóng "chiến binh" một cách "đã đời" nhất Hơn nữa, kiểu yêu này còn cho thấy sự chủ động - nhiệt tình của phái nữ đối với cuộc vui. Thông qua đó, chàng cảm nhận được tình yêu, sự tôn trọng, chiều chuộng mà bạn đời dành cho mình.

Nói ra cảm nhận của mình

Điều các anh thực sự mong muốn là bạn đời của họ sẽ mạnh dạn nói ra những điều mình nghĩ. Ví dụ như khi chàng động chạm vào người, hôn bạn thì bạn cảm thấy thế nào (hãy nói cho chàng biết nhé). Đôi khi, chỉ những lời nói ngọt ngào cũng khiến anh ấy phát điên rồi. Đặc biệt, các ông chồng rất thích được khen (về cơ thể họ, về khả năng "yêu" của họ). Chính vì thế, các mẹ hãy động viên chồng thật nhiều nhé, chỉ cần đơn giản như: Anh hôn tuyệt quá, Hôm nay anh rất giỏi,...là chàng đã ngất ngây rồi!

Massage là một hành động giảm mệt mỏi và có tể thay thế chuyện ấy hữu hiệu.

Thời gian massage cho nhau tốt nhất là 20 phút. Cách massage tuyệt vời nhất là đi từ cổ, vai, sườn xuống dưới vùng thắt lưng. Sẽ càng tuyệt hơn khi bạn vừa massage vừa vuốt ve cơ thể và những phần nhạy cảm của người ấy, đó là cách khiến cho cả hai có những phút giây vui vẻ, thoải mái không thể quên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT