Hè đến mà cứ diện style "thiếu trên, hở dưới" như thế này bảo sao dễ bị chê kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Nếu không biết cách lựa chọn kiểu dáng và phối đồ cho phù hợp, các nàng sẽ rơi vào tình trạng kém duyên.

Hiện nay, những chiếc quần short cạp trễ không còn phù hợp với xu hướng thời trang nhưng nhiều cô gái vẫn ưa chuộng diện item này với áo croptop để khoe eo thon. Dù vậy các cách mix đồ "thiếu trên, hở dưới" như vậy chẳng hề ghi điểm phong cách mà còn bị chê là phản cảm. 

Cả áp croptop và quần short cạp trễ tạo thành một set đồ khá kiệm vải và chẳng hề đẹp mắt. Đó là chưa kể tới việc không ít quý cô còn lựa chọn những chiếc quần short ngắn cũn, nhìn khá giống nội y nên vô cùng kém duyên. Điều này khiến cho chị em bị tụt hạng phong cách hết sức thê thảm.

Empty

Áo croptop và quần cạp trễ dễ khiến nàng trở nên hớ hênh, phản cảm. 

Empty

Khi kết hợp hai món đồ dáng ngắn với nhau, diện mạo của phái đẹp trở nên thiếu tinh tế

Empty

Quần short cạp trễ giờ đã lỗi mốt nhưng nhiều người vẫn thích vì khoe được eo thon. 

Empty

Cô nàng này còn mix quần short ngắn cũn như nội y cùng áo croptop dáng bó nhìn khá phản cảm. 

Empty

Công thức mix đồ này dễ làm lộ ra nhược điểm ở vòng 2 của chị em

Empty

Rất nhiều quý cô đã tự đánh mất hình ảnh của mình khi diện quần short theo một cách không hợp lý

Empty

Set đồ của cô gái này chẳng hề quyến rũ mà ngược lại vô cùng kém duyên

Empty

Nhiều nàng còn chọn lầm kiểu quần short không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ

Hãy nói lời tạm biệt với những chiếc quần cạp trể mà thay vào đó chọn cho mình loại cạp cap. Với một chiếc quần short cạp cao, các cô gái tha hồ sáng tạo ra nhiều cách phối đồ khác nhau mà chẳng hề bị chê kém duyên. 

- Quần short với áo phông

Đây là một trong những cách diện đồ đơn giản và cơ bản nhất của quần short. Tuy nhiên, ai mặc lên cũng dễ đẹp và sành điệu. Nếu muốn giấu đi phần đùi to, các nàng nên chọn kiểu quần short dáng rộng để mặc cùng áo phông.

Empty

- Quần short với áo hai dây

Vào những ngày thời tiết oi bức, các quý cô đừng nên bỏ qua gợi ý diện đồ này. Khi kết hợp với nhau, chúng giúp các cô gái "giải nhiệt" một cách nhanh chóng. Chỉ lưu ý một chút với các nàng là không nên chọn các thiết kế áo hai dây quá trễ nải vì chúng kém duyên và dễ làm người mặc mắc lỗi hớ hênh.

Empty

- Quần short với áo sơ mi

Dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa cũng có thể mặc combo quần short áo sơ mi một cách chuẩn xinh. Để thêm phần nổi bật trong mùa hè, các cô gái hãy tự tin làm mới style ăn mặc của mình với những phiên bản áo sơ mi màu mè nhé!

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link