Hé lộ danh tính cô gái trong bức ảnh phản cảm của Hữu Vi?

( PHUNUTODAY ) - Hữu Vi đăng ảnh phản cảm khiến nhiều người nghi ngờ đây là Diệp Linh Châu - thí sinh đội Phạm Hương trong The Face mùa 1.

 Hữu Vi hiện đang là cái tên được khán giả quan tâm từ sau khi đảm nhận vai trò Host của chương trình The Face Việt Nam 2017.

Ngoài khoản ăn mặc tại The Face trở thành đề tài chế và tranh cãi của cư dân mạng thì mới đây Hữu Vi còn thường xuyên bị chỉ trích việc liên tục đăng tải những khoảnh khắc nhạy cảm lên Instagram. Mỹ nam sinh năm 1992 vừa chia sẻ hình ảnh chạm vào vòng một của một cô gái bí ẩn. Ngay lập tức, công chúng truy lùng danh tính của chủ nhân phía sau hình ảnh này.

huu vi (3)

 Bức ảnh phản cảm Hữu Vi đăng

Trước một số tin đồn cho rằng cô gái trong tấm ảnh phản cảm mà Hữu Vi vừa đăng tải là Diệp Linh Châu - thí sinh The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Diệp Linh Châu đã lên tiếng phủ nhận. "Tôi cũng chỉ mới biết chuyện chiều nay là thấy khá bất ngờ khi nhiều trang báo, mạng xã hội cho rằng đó là Diệp Linh Châu. Tôi xin khẳng định lại rằng, cô gái đó không phải là tôi" - Diệp Linh Châu chia sẻ.

Liên lạc với Hữu Vi, anh không trả lời bất cứ điều gì về hình ảnh này.

huu vi (6)

 Trước đó, host của chương trình The Face cũng thường đăng tải hình ảnh cô gái bí ẩn.

huu vi (1)

 Diệp Linh Châu cũng đăng ảnh của Hữu Vi

Việc mỹ nam 9X đăng tải hình ảnh gợi cảm tới mức phản cảm không phải là chuyện xưa nay chưa có. Tuy nhiên mức độ "táo bạo" của hình ảnh lần này khiến nhiều người "choáng". Tài khoản hơn 50 nghìn người theo dõi của Hữu Vi đã được cài đặt ở chế độ riêng tư, nên có lẽ nam diễn viên "vô tư" đăng tải hình nhạy cảm mà không nghĩ sẽ bị phát tán.

huu vi (4)

 Hai người khá thân thiết

Hình ảnh mà nam diễn viên chia sẻ đang gây nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người không đồng tình và chỉ trích lối sống được cho là buông thả của Hữu Vi.

Diệp Linh Châu là thí sinh đội Phạm Hương trong The Face mùa 1. Hiện tại, cô là stylist cho Hữu Vi trong những tập cuối cùng của Gương mặt thương hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn