Hé lộ danh tính thanh niên vào trường tẩm xăng khổng chế nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên do không được chấp nhận tình cảm đơn phương nên đã đến trường tìm gặp bạn gái nhưng không thấy...

Trưa nay (4/4), tại khu KTX trường Cao đẳng y Thái Bình (đường Phan Bá Vành, TP Thái Bình) xảy ra sự việc thanh niên mang xăng vào trường dọa thiêu sống bạn của người yêu.

Nam thanh niên này mặc áo quân nhân vào trường tìm gặp bạn gái nhưng không thấy nên đã khống chế một nữ sinh khác và dọa thiêu sống.

Theo đó, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đi nghĩa vụ quân sự ở tỉnh Ninh Thuận, đã xuất ngũ vì có vấn đề về thần kinh. Thanh niên này vào trường tìm kiếm nữ sinh sinh năm 1997, hiện đang theo học hệ trung cấp tại trường Cao đẳng Y Thái Bình.

Hé lộ danh tính thanh niên dọa thiêu sống bạn của người yêu
 Nam thanh niên khống chế nữ sinh

Ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình cho hay: "Khoảng 10h30 sáng nay, người này mặc áo quân nhân vào trường tìm gặp lại bạn gái học cùng từ thời THPT nhưng do chưa gặp được nên thanh niên liền khống chế một nữ sinh là bạn thân của cô gái này để yêu cầu được gặp bạn gái cũ. Sau đó, thanh niên tưới xăng lên người cả 2 và cầm bật lửa dọa đốt".

Các bạn học của người bạn gái cho biết, nam thanh niên chỉ có tình cảm đơn phương với cô gái nhưng không được đáp trả nên đã tìm đến tận trường học để ép buộc cô gái.

Các đơn vị chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khuyên can đối tượng sau khi nhận được tin báo nhưng bất thành. Khi lực lượng công an áp sát giải cứu được nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao tự tử, sau đó gục ngã.

Thấy vậy một số cán bộ nhanh chóng lao vào tước dao đưa người này đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Xót thương bé trai 12 tuổi bị ăn mòn khuôn mặt vì bệnh lạ
Xót thương bé trai 12 tuổi bị ăn mòn khuôn mặt vì bệnh lạ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Căn bệnh lạ khủng khiếp đã khiến khuôn mặt của cậu bé 12 tuổi bị ăn mòn sau 4 tháng, chỉ từ một cái mụn nước nhỏ trong mũi...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn