Nóng:Nam thanh niên tẩm xăng, khống chế nữ sinh Cao đẳng y

13:57, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì muốn níu giữ tình cảm, một nam thanh niên đã bắt ép nữ sinh viên vào trong phòng, tẩm xăng lên người dọa đốt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (4/4) tại khu KTX trường Cao đẳng y Thái Bình, đường Phan Bá Vành, TP Thái Bình.

Mô tả ảnh.
Trường Cao đẳng y tế Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc

Vào thời điểm trên, một số sinh viên nghe thấy tiếng kêu cứu và chạy tới thì phát hiện một nam thanh niên mặc quần áo quân nhân đang khống chế, tẩm xăng vào người một nữ sinh ở trong phòng.

Ngay lập tức vụ việc được báo lên nhà Ban giám hiệu nhà trường và Công an TP Thái Bình. Nhận được tin báo, Công an TP. Thái Bình đã triển khai quân số xuống địa bàn lên phương án giải cứu thiếu nữ đang bị khống chế.

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc Sở Y tế Thải Bình xác nhận có vụ việc một nam thanh niên vào trường Cao đẳng y Thái Bình khống chế một nữ sinh trong trường này rồi đổ xăng lên người dọa đốt.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Y tế Thái Bình đã nhanh chóng báo cáo sự việc và huy động lực lượng cấp cứu 115 cùng các bác sĩ, công an đến hiện trường để phòng tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên và nữ sinhquan hệ tình cảm với nhau. Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục giải cứu nạn nhân”, ông Dịu nói.

Mô tả ảnh.
Thanh niên đang khống chế một sinh viên trong trường Cao đẳng Y Thái Bình

Đến 11h30 công an đã giải cứu được nữ sinh bị khống chế.

Theo ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình,  đến khoảng 11h30, do thấy tình hình nguy hiểm nên nam thanh niên này liên tục cầm dao dọa đâm nữ sinh. Mặc dù các đơn vị chức năng đã khuyên can nhưng bất thành. Vì vậy, lực lượng công an phải lên kế hoạch giải cứu cho nữ sinh trên.

Khi lực lượng công an áp sát giải cứu được nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao đâm nhanh, mạnh vào ngực mình tự tử, sau đó gục ngã. Thấy vậy một số cán bộ nhanh chóng lao vào tước dao và đưa người này đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Theo nguồn tin ban đầu, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Đi lính ở Ninh Thuận và vừa xuất ngũ và có vấn đề về thần kinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kết luận điều tra cuối cùng vụ thảm án ở Thạch Thất, Hà Nội
Kết luận điều tra cuối cùng vụ thảm án ở Thạch Thất, Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã hoàn tất điều tra và đề nghị truy tố đối tượng gây ra vụ thảm án rạng sáng 7/12 ở Thạch Thất, Hà Nội.
Nữ sinh ‘tố’ bị phụ xe sàm sỡ và đánh bầm dập trên xe buýt
Nữ sinh ‘tố’ bị phụ xe sàm sỡ và đánh bầm dập trên xe buýt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi trên chuyến xe buýt số 58, một nữ sinh 17 tuổi bất ngờ bị phụ xe buýt xử sự như côn đồ, giở trò sàm sỡ rồi đuổi xuống xe giữa đường cao tốc.

    

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái