Hé lộ diện mạo như tài tử điện ảnh của em trai Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh của em trai Jennifer Phạm đẹp trai như tài tử điện ảnh khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa.

Gia đình nhà hoa hậu Jennifer Phạm có 3 chị em gồm 2 gái và một trai. Khán giả đã quá quen thuộc với diện mạo, nhan sắc xinh đẹp của chị em gái nhà Jennifer Phạm, Jacqueline Phạm thì cậu em trai lại là "kho báu" giữ kín chưa được công khai với mọi người.

Em trai của Jennifer Phạm có tên là John Phạm. Được biết, John Phạm đang sinh sống và học tập tại Mỹ, ít khi về Việt Nam. Qua hình ảnh có thể thấy John Phạm có vóc dáng cao to điển trai không thua kém gì các hot boy nổi tiếng trong cộng đồng mạng hiện nay. Ngoài ra, ba chị em nhà Jennifer Phạm - Jacqueline Phạm - John Phạm đều khá giống nhau từ nét mặt đến khuôn miệng.

Jennifer Phạm là hoa hậu xinh đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt nên cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngoài cuộc sống hạnh phúc bên chồng con thì những thành viên trong gia đình của Jennifer Phạm đang sinh sống định cư tại Mỹ cũng là ẩn số thu hút sự tò mò của người hâm mộ quê nhà.

Thân hình vạm vỡ đầy nam tính của em trai Jennifer Phạm

Gia đình Jennifer Phạm ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm đẹp bên em gái và em trai

Em trai Hoa hậu hóm hỉnh hài hước khi vui chơi bên gia đình

Đại gia đình nhà Jennifer Phạm bên nhau

Các anh chị em gia đình Jennifer Phạm.

Lý Nhã Kỳ quyến rũ mê hồn trong triển lãm kim cương triệu đô
Lý Nhã Kỳ quyến rũ mê hồn trong triển lãm kim cương triệu đô
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong buổi triển lãm đầy gợi cảm khiến người khác không thể rời mắt trong bộ váy corset hồng phấn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn