Cường Đô la trải lòng về hai người phụ nữ đặc biệt này, Hạ Vi không có cửa?

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay Hạ Vi, Cường Đô la đã trải lòng về những người đặc biệt trong cuộc đời của anh.

 Mới đây, việc người đẹp Hạ Vi xác nhận đã chia tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường dành được nhiều quan tâm từ dư luận.

Là một doanh nhân nhưng hình ảnh Nguyễn Quốc Cường lại được công chúng biết đến nhiều hơn với những mối quan hệ tình cảm với các chân dài. Chia sẻ về mối quan hệ với các cô gái, Cường Đô la cho biết: "Còn các cô gái thì tôi không biết chia sẻ thế nào. Có thể vợ cũ của tôi là người hoạt động trong giới giải trí nên họ chú ý hơn thôi. Tôi nghĩ điều đó là tự nhiên. Bản thân tôi là doanh nhân chỉ biết làm chứ không biết diễn".

cuong do la phunutoday.vn (5)

 Cường Đô là và vợ cũ Hồ Ngọc Hà

Nói về công việc kinh doanh, Nguyễn Quốc Cường thừa nhận hiện tại mẹ anh vẫn là người quản trị chính cho tập đoàn từ đường hướng, chiến lược đến điều hành. Và phần lớn những gì anh có ngày hôm nay đều do học được từ mẹ.

"Tới tuổi này mà tôi vẫn nhận được tin nhắn của mẹ 6h sáng hàng ngày nhắc nhở dậy đi làm. Đến nay tôi cũng có một cậu con trai nên đã bắt đầu hiểu được trách nhiệm và sự quan tâm của mẹ trong cuộc đời. Tôi lúc nào cũng nhỏ bé trong mắt mẹ, nhưng tôi hiểu mẹ cũng không mong muốn tôi thay đổi gì nhiều, mẹ hiểu tôi cần gì và ngược lại tôi cũng hiểu được mẹ", Nguyễn Quốc Cường thành thật.

cuong do la phunutoday.vn (4)

 Cường Đô la và mẹ

Điều hành công ty nghìn tỷ nhưng lương của Nguyễn Quốc Cường chỉ có 5 triệu/tháng. Anh cho biết mức lương đó không thể đủ sống trong khi anh vẫn trong cảnh "gà trống nuôi con". Tuy nhiên, Nguyễn Quốc Cường tiết lộ là anh có tích lũy và có những dự án kinh doanh riêng để trang trải.

Nhắc về đam mê siêu xe, Quốc Cường cho biết trong quá khứ, đam mê này cũng ảnh hưởng nhiều tới công việc kinh doanh vì những điều tiếng không tốt về nó. Tuy nhiên với anh, sống vì đam mê và làm việc cũng vì đam mê. Quốc Cường nhấn mạnh, xe là thú vui cá nhân và doanh nghiệp là đam mê công việc, là sự nghiệp. Anh không muốn đặt hai thực thể này cạnh nhau để tìm sự liên quan vì anh không mua xe để quảng cáo cho doanh nghiệp.

cuong do la phunutoday.vn (2)

 Cường Đô la và Hạ Vi đã chính thức chia tay sau 2 năm yêu nhau đầy sóng gió

Và Nguyễn Quốc Cường cũng không muốn công chúng gắn hình ảnh mình với biệt danh Cường đô la: "Với cương vị là doanh nhân, tôi chỉ mong qua lời nói, hành động của mình nhà đầu tư hay khách hàng cảm thấy yên tâm và hiểu rõ hơn về tập đoàn chứ không phải chỉ là cá nhân tôi".

Cường Đô la cho biết anh thật sự hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Subeo ra đời là điều hạnh phúc nhất mình đã có tới thời điểm này. Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con mình. Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình".

cuong do la phunutoday.vn (3)

 Cường Đô la và Subeo

Cường Đô la là doanh nhân hiếm hoi không hoạt động showbiz nhưng nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau khi kết thúc chuyện tình với Hồ Ngọc Hà và có với nhau con trai Subeo, Cường Đô la được cho hẹn hò người mẫu Hạ Vi từ tháng 10.2015.

Tuy nhiên, hôm 5/7, đại diện của Hạ Vi chính thức lên tiếng: "Thực sự tình cảm của cả hai đã lục đục từ lâu. Đến giờ Hạ Vi mới công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện. Cô ấy muốn tập trung cho công việc sắp tới".

Hiện tại, Cường Đô la đã xóa hết ảnh liên quan đến Hạ Vi. Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà bởi 2 người có chung một cậu con trai Subeo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link