Dừng xe bất cẩn, ông bố để con "vít ga" lao vút vào cửa hàng tạp hóa khiến mọi người hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc bước xuống xe, bé gái đã vô tình vịn trúng tay ga khiến chiếc xe lao thẳng vào cửa hàng tạp hóa.

Mới đây, video về một vụ tai hạn hi hữu do sự bất cẩn của phụ huynh đã được các cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Tai nạn tuy không gây tổn thất về người và tài sản nhưng cũng khiến người xem một phen hết hồn khi thấy chiếc tay ga tông thẳng vào tiệm tạp hóa. 

Theo đoạn clip được chia sẻ, người đàn ông điều khiển xe máy SH màu trắng chở theo bé gái khoảng 3-4 tuổi đứng phía trước. Người đàn ông cho xe máy dừng trước 1 cửa hàng tạp hóa trên đường, không tắt máy xe, tay trái giữ tay lái còn tay phải bế bé xuống đất.

Bé gái vịn vào tay ga khiến chiếc xe máy lao lên phía trước - Ảnh cắt từ clip

Bé gái vịn vào tay ga khiến chiếc xe máy lao lên phía trước - Ảnh cắt từ clip

Bé gái khi bước xuống đất đã vô tình để tay trái của mình để vịn vào tay ga. Hành động này đã vô tình kéo ga làm chiếc xe máy bất ngờ lao về phía trước, tông thẳng vào cửa hàng tạp hóa trong khi người đàn ông và bé gái vẫn còn trên xe. 

Sau khi dừng lại, chiếc xe máy đổ sầm đè người bé gái, người đàn ông cũng ngã xuống đất. Thấy vậy, người đàn ông đã nhanh chóng đỡ chiếc xe lên để giải thoát cháu bé và may mắn cả 2 người đều không bị thương nghiêm trọng.

Bà chủ tiệm đang ngồi đếm tiền cũng bị vạ lây.

Bà chủ tiệm đang ngồi đếm tiền cũng bị vạ lây.

Cú va chạm khiến hàng hóa trong cửa hàng văng tung tóe, không những thế 1 người phụ nữ đang ngồi phía trong cũng ngã ngửa ra phía sau. Tuy nhiên, người này cũng may mắn không bị thương tích.

Vụ tai nạn như trong clip trên không phải là chuyện hiếm gặp hiện nay, khi nhiều ông bố bà mẹ có thói quen để con trẻ ngồi trước xe máy, để rồi trong một phút bất cẩn các bé sẽ vô tình gây tai nạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link