Hé lộ người đàn ông khiến Diễm My bất chấp tất cả để yêu

( PHUNUTODAY ) - Diễm My lần đầu chia sẻ về mối tình với bạn trai đại gia và người đàn ông khiến cô bất chấp tất cả để yêu.

Khi được hỏi liệu đây có phải là lần cuối cùng Diễm My và bạn trai đại gia hết chia tay rồi quay lại, Diễm My chia sẻ: "Nhìn lại quá khứ tôi thấy mình còn chưa biết cách kiểm soát cảm xúc. Đọc lại những bài phỏng vấn trước đây đôi khi tôi thấy mình thật xấu tính nhưng tôi không hối tiếc bất cứ điều gì.

Đến bây giờ tôi thực sự cảm thấy rằng những sự kiện xảy ra, những con người mình đã từng gặp đều mang một ý nghĩa đối với cuộc đời mình, giúp mình trưởng thành lên rất nhiều. Tôi thầm cám ơn tất cả những sai sót của bản thân vì nhờ đó tôi mới có thể trở thành một người tốt hơn. Quá khứ đã khép lại, giữa tôi và bạn trai cũ chỉ còn lại những kỷ niệm đẹp".

diem-my-phunutoday 3

 Diễm My và bạn trai đại gia hồi còn mặn nồng

Có thể nói, từ lúc yêu đến khi chia tay, chuyện tình cảm của Diễm My khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Tuổi trẻ chưa ý thức được những hệ lụy, cô để cảm xúc ẫn dắt cách hành xử của mình. Diễm My cũng thừa nhận những hậu quả khi để tình cảm phơi bày trên mặt báo. Diễm My chia sẻ: "Những ồn ào thị phi và những lời soi mói bủa vây của dư luận khiến chúng tôi mệt mỏi và bắt đầu sống đối phó.

Dẫu biết là người của công chúng thì phải chấp nhận, thế nhưng có những lời bình luận của một vài anh hùng bàn phím khiến chúng tôi cảm thấy tổn thương ghê gớm. Vì thế tôi dần sống khép kín lại và giữ không gian riêng cho mình.

Còn hiện tại, tôi đang cảm thấy tự do và tràn đầy năng lượng để tiếp tục các dự án và công việc mới."

Sau "Chạy đi rồi tính", Diễm My vướng nghi án "phim giả tình thật" với Hứa Vĩ Văn. Cô nhận xét anh là một người đàn ông hoàn hảo đến mức tôi cứ ngỡ anh ấy từ trong tiểu thuyết ngôn tình bước ra. Người đẹp chẳng ngại thừa nhận đôi khi cảm thấy rung ring bởi tính cách điềm đạm cũng như cách nói năng từ tốn như rót mật vào tai của anh.

diem-my-phunutoday 2

 Diễm My vướng nghi án "phim giả tình thật" với Hứa Vĩ Văn

Diễm My tâm sự: "Trong phim "Chạy đi rồi tính" dù chúng tôi vào vai một cặp vợ chồng nhưng không hạnh phúc, đang đứng trước nguy cơ tan vỡ cho nên giữa chúng tôi ít cảnh mặn nồng lắm. Hiếm hoi có một cảnh mê-lô, tôi chửi mắng chê anh nhu nhược, anh lặng im đứng dưới ánh nắng chiều, tiều tuỵ và nhẫn nhịn.

Tôi nhìn vào mắt anh Văn lúc đó, tôi thương anh quá! Tôi thật sự rung động và rơi nước mắt vì hình ảnh Đông Hùng mà anh hóa thân. Tuy nhiên đó là những rung động của nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh chứ sau khi đạo diễn hô cắt là tôi và anh Văn lại “tâm hồn ai nấy giữ”."

Quen với Hứa Vĩ Văn gần 13 năm nên hai người coi nhau như bạn bè tri kỉ. Diễm Mỹ thường đùa Hứa Vỹ Văn rằng: "Ước gì anh em mình đừng quen biết nhau sớm, tôi sẽ bất chấp tất cả để chiếm trái tim anh".

Sau khi chia tay bạn trai đại gia, Diễm My trở nên bi quan và mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng bỏ qua tất cả, cô tự động viên mình rằng những va vấp, tổn thương là những trải nghiệm giúp cô mạnh mẽ hơn.

Cũng có thể, bởi là trụ cột trong gia đình nên Diễm My phải mạnh mẽ để lo cho mẹ: "Tôi đang là trụ cột chính trong nhà. Đó là lý do tôi phải liên tục lao động để kiếm tiền vun vén cho gia đình, chữa bệnh cho mẹ và đầu tư ngược lại cho chính sự nghiệp của mình. Tuy nhiên bên cạnh công việc thì ai cũng có một khoảng trời riêng dành cho mình. Với tôi, khoảng trời đó là gia đình nhỏ của mẹ con tôi.

Hiện tại, sau mỗi ngày làm việc căng thẳng tôi chỉ mong được lập tức về nhà với mẹ, dành thời gian nhiều hơn cho mẹ để mẹ tôi được vui. Bác sĩ nói căn bệnh của mẹ tôi sẽ thuyên giảm nếu mẹ bớt suy nghĩ và lo lắng."

diem-my-phunutoday 1

 Diễm My tự nhận mình là người mạnh mẽ

Trước ý kiến, sao không tìm cho mình những "cây tùng cây bách" dựa vào để bớt đi những lo toan như các mỹ nhân Việt khác, Diễm My khẳng định: "Thú thật, từ khi bước vào giới showbiz tôi đã gặp không ít lời đề nghị như vậy. Nếu tôi gật đầu, chắc chắn đã không có một diễn viên Diễm My 9X như ngày hôm nay. Cho đến giờ này tôi thấy đúng là cái tuổi vận vào đời. Tôi tuổi Ngựa. Nhiều người nói tuổi này luôn phải tự thân vận động chứ chẳng dựa dẫm được vào ai.

Hơn nữa, tôi lại rất thích làm việc, thích thử thách mình và mỗi khi vượt qua được thử thách, tôi rất vui sướng. Cho nên, nếu có may mắn, sau này tôi gặp được “cây tùng cây bách” của đời mình, tôi sẽ dựa vào mỗi khi mỏi mệt để rồi sau đó lại phải đứng lên và tự tay làm tiếp công việc của mình để kiếm tiền, xác lập vị trí của mình trong xã hội.

Tôi muốn là người phụ nữ độc lập, có khả năng tự quyết định chi tiêu cho bản thân chứ không phải ngửa tay xin tiền của chồng."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link