Hé lộ thêm cuộc sống của Á hậu 2 lần chạy trốn đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Diễm Châu đã từng 2 lần 'chạy trốn đám cưới' để chấp nhận sinh con, làm mẹ đơn thân.

Diễm Châu được mọi người biết đến nhiều khi đoạt danh hiệu Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006 và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau khi đạt những danh hiệu đó, Diễm Châu gắn liền với sự nghiệp diễn xuất bằng các vai diễn trên phim và sân khấu.

diem chau (12)

 

Dù sự nghiệp có chút thành công nhưng chuyện tình duyên của cô lại lận đận. Diễm Châu từng trải qua 2 mối tình, đủ lâu và đều đã chuẩn bị đám cưới nhưng cuối cùng lại trở thành "cô dâu chạy trốn" khi phát hiện những điểm chưa tốt ở đối phương.

diem chau (13)

 

Cô chia sẻ: "Tôi đã trải qua 2 mối tình, đủ lâu và đều đã chuẩn bị đám cưới nhưng rồi tôi lại trở thành cô dâu chạy trốn khi phát hiện những điểm ở đối phương khiến mình không tin tưởng. Lúc đó, họ nhắn tin, gọi điện thế nào, tôi cũng không đáp lại".

diem chau (9)

 

Nói Diễm Châu là "người đàn bà thép" quả không sai. Bởi khi mang thai, Diễm Châu không hề nói cho "tác giả" khiến cô có bầu hay biết. Chính mẹ của Diễm Châu cũng "tá hỏa" khi biết con gái có bầu (thời điểm mẹ Diễm châu biết là lúc cô sắp sinh con).

diem chau (10)

 

"Lúc tôi mang bầu anh không biết nhưng bây giờ hình ảnh mẹ con xuất hiện trên báo có lẽ đã biết. Thời gian tôi mang bầu, đến mẹ ruột tôi còn không nói. Khi tôi gần đến ngày sinh mẹ lên thăm mới "tá hỏa"", Diễm châu kể.

diem chau (4)

 

Sau khi có con, Á hậu Diễm Châu quyết định trở thành mẹ đơn thân. Không chỉ nuôi con ruột của mình mà cô còn có thêm một cậu con trai nuôi (bé lớn là cháu được người đẹp nuôi từ nhỏ).

diem chau (7)

 

Để nuôi hai con, ngoài công việc diễn viên, đi diễn thời trang thì Diễm Châu còn phải tự trồng rau và bán thực thẩm sạch trên mạng xã hội. Có thể thấy, cuộc sống của cô hơi vất vả so với nhiều mỹ nhân Việt khác. Nhưng cô nàng vẫn hạnh phúc, vui vẻ khi có các con bên cạnh.

diem chau (5)

 

diem chau (6)

 Hiện tại, cô bán hàng online nuôi 2 con và đi du lịch

diem chau (2)

 

diem chau (3)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn