Hé lộ thêm loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, sao nam này bỗng chốc như chú rể

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, đôi vợ chồng son đã bị ghi lại những biểu cảm lầy lội nhưng không kém phần dễ thương.

Mới đây, cư dân mạng lại rần rần trước loạt khoảnh khắc chưa từng công bố trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Trong đó, gây chú ý nhất chính là khung ảnh cực kì tình tứ của Diệu Nhi và Thuận Nguyễn. Khi chụp ảnh cùng nhau, cả 2 đã tạo dáng trông rất giống cô dâu và chú rể. Chưa kể, Thuận Nguyễn còn diện thêm một bộ vest bảnh bao hệt như nhân vật chính. Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc này đã khiến dân tình không khỏi thích thú.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn và tràn ngập màu hồng của Anh Tú và Diệu Nhi được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Khi được Thùy Tiên hỏi bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Dieu-Nhi-7

Anh Tú bày tỏ, anh không phải là người lãng mạn và anh cũng không có bí quyết nào trong tình yêu. Đặc biệt, tại đây, Anh Tú còn hạnh phúc thừa nhận do anh quá yêu Diệu Nhi nên vì thế cuộc tình của họ đã duy trì thời gian dài trước khi tiến đến đám cưới.

Theo:  xevathethao.vn copy link