Không phải Isaac, Á hậu Phương Nhi chọn thành viên này của BTS là hình mẫu lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi biết câu trả lời của người đẹp, ngay lập tức nhiều khán giả cho rằng cô nàng đang ngầm nói về một trong thành viên nhóm nhạc BTS, Jimin.

Mới đây Phương Nhi đã mở một mục hỏi đáp trực tuyến trên trang cá nhân nhằm giao lưu với người hâm mộ. Khi nhận về câu hỏi "hình mẫu lý tưởng", cô nàng lại bất ngờ nhắc về một chàng trai khác thay vì nói về đàn anh.

Cụ thể một khán giả đã đặt ra thắc mắc với mỹ nhân sinh năm 2002: "Gu người yêu của Nhi? Và Nhi có người yêu chưa?". Đứng trước câu hỏi này, Phương Nhi khéo léo cho biết: "Tôi rất rất mê mấy người dễ thương như Jimin vậy á, cao hơn tôi (như Lương Thuỳ Linh hay Bảo Ngọc). Và đặc biệt là thích người có nụ cười đẹp hay cười nữa kk".

pn

Sau khi biết câu trả lời của người đẹp, ngay lập tức nhiều khán giả cho rằng cô nàng đang ngầm nói về một trong thành viên nhóm nhạc BTS, Jimin. Điều này cũng khiến nhiều fan từng "đẩy thuyền" cô và Isaac hoang mang. 

Những ngày vừa qua, Isaac liên tục khiến các fan “đứng ngồi không yên" với những khoảnh khắc tình tứ bên Phương NhiTâm sự về lần đầu làm việc với thần tượng, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cho biết: "Trước khi tiếp xúc với anh Isaac, tôi cứ nghĩ anh là một "nam thần" lạnh lùng nhưng tôi cảm thấy bất ngờ vì anh cực kỳ quan tâm tới mình và mọi người trong ê-kíp. Anh chu đáo vô cùng và giúp đỡ tôi rất nhiều ở lần quay MV đầu tiên. Tóm lại, anh Isaac 10 điểm".

isaac-phuong-nhi3-6141

Trong khi đó, cựu thành viên nhóm 365 cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của Phương Nhi. "Mỗi lần tôi hỏi Nhi có mệt không thì luôn nhận được câu trả lời: "Em không sao, anh yên tâm". Ngược lại, Nhi còn là người cổ vũ cho tôi ở những phân đoạn quay cuối cùng. Phương Nhi đã để lại ấn tượng khó phai trong tôi", Isaac cho biết.

Trước đó, Á hậu Phương Nhi từng dành sự ngưỡng mộ cho Isaac khi nam ca sĩ tham gia ghi hình một MV cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Sau đó, người đẹp gốc Thanh Hóa còn tiết lộ gu bạn trai của mình chính là nam ca sĩ.

Được biết người đẹp sinh năm 2002 đảm nhiệm vai nữ chính trong MV của nam ca sĩ. Ngay từ khi xuất hiện, nhan sắc tựa "nàng thơ" của Phương Nhi thu hút sự chú ý của người xem. Chân dài gốc Thanh Hóa cũng có những phân cảnh tình tứ với Isaac, điều này càng khiến fan của cả hai thích thú.

Theo:  xevathethao.vn copy link