Sao Việt sẵn sàng ủng hộ con thẩm mỹ khi lớn: Hiền Thục khuyên con bơm môi

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt như Lê Giang, Phương Trinh Jolie... đều rất thoải mái khi đề cập đến việc cho con cái tân trang nhan sắc.

Hiền Thục

Có lần, Hiền Thục chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô khuyến khích cho con gái đi bơm môi nhưng bé không đồng ý. Nhìn phản ứng của con, Hiền Thục hiểu rằng bé không thích và cô cũng không còn nhắc lại đề nghị này thêm một lần nào nữa. Chia sẻ về lý do muốn con tân trang bờ môi, Hiền Thục cho biết vì cô cảm thấy phần môi trên của Gia Bảo khá "lép" nên mới đưa ra đề nghị này. Bình luận bên dưới bài đăng của Hiền Thục, nhiều người hâm mộ hóm hỉnh đùa rằng: "Môi xinh thế này mà mẹ còn kêu đi bơm, Nị không giận mới lạ", "Ui trời, người ta xinh như vậy rồi mà mẹ con bảo bơm môi"... Bên cạnh đó, không ít fan công nhận Hiền Thục là người mẹ có tư duy hiện đại và cởi mở.

sao-viet-thoai-mai-cho-con-gai-tan-trang-nhan-sac-khi-du-tuoi-a60bb5

Được biết, những năm qua, dù một mình làm mẹ đơn thân nhưng Hiền Thục nuôi dạy con rất tốt, cô luôn xem ái nữ như một người bạn để việc giáo dục trở nên dễ dàng hơn.

Phương Trinh Jolie

Còn nhớ, cách đây không lâu, khi có một người khuyên rằng: "Cho con gái đi thẩm mỹ viện giống mẹ đi", Phương Trinh Jolie lập tức đáp: "Nữa lớn 18 tuổi cần sửa gì là em cho đi sửa chị. Có gì mà phải xoắn".

sao-viet-thoai-mai-cho-con-gai-tan-trang-nhan-sac-khi-du-tuoi-8ae2a0

Năm nay, ái nữ của Phương Trinh Jolie đã được 9 tuổi. Cô bé càng lớn càng trổ mã nhưng nhiều người cho rừng hàm răng của cô bé hơi thưa, chưa được đều khiến phần góc nghiêng kém hoàn hảo. Hiểu rõ ưu khuyết điểm của con gái, Phương Trinh Jolie đã cho bé niềng răng để khắc phục vấn đề này.

Lê Giang

Nổi tiếng là sao nữ có tần suất đụng chạm "dao kéo" nhiều nhất nhì Vbiz nên không có gì làm lạ khi nữ nghệ sĩ Lê Giang ủng hộ con cái làm đẹp. Có lần, Lê Giang từng kể: "Tôi cũng dụ Lê Lộc đi sửa hoài nhưng con gái không chịu. Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi".

sao-viet-thoai-mai-cho-con-gai-tan-trang-nhan-sac-khi-du-tuoi-fd6fc6

Được biết, nghệ sĩ Lê Giang luôn ủng hộ đam mê, sở thích và chọn lựa của con. Lê Lộc hiện đang theo đuổi con đường nghệ thuật giống mẹ, cô ghi điểm trong lòng khán giả với vẻ đẹp rạng rỡ và duyên dáng. 

Kỳ Hân

Khi có antifan bàn luận về diện mạo con trai lớn của mình, Kỳ Hân từng thẳng thắn đáp trả: “Con em lỡ có xấu thì lớn lên em đập tiền vào cho nó thẩm mỹ, nên các vị không phải lăn tăn. Đằng này em thấy cháu đủ đẹp rồi nên không phải lo lắng cho gia đình em làm gì, các vị nên lo lắng cho gia đình mình thì hơn”.

sao-viet-thoai-mai-cho-con-gai-tan-trang-nhan-sac-khi-du-tuoi-babbc1

Kỳ Hân không ngại trùng tu diện mạo cho con, song cô hãnh diện vì quý tử nhà mình đã đủ đáng yêu.

Dàn mỹ nhân Việt như Lê Giang, Phương Trinh Jolie... đều rất thoải mái khi đề cập đến việc cho con cái tân trang nhan sắc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link