Bí quyết diện váy hoa để không bị già lại phù hợp với từng dáng người

( PHUNUTODAY ) - Váy hoa luôn giúp các bạn nữ mang lại nét nữ tính, rạng rỡ và luôn là lựa chọn tuyệt nhất trong thời tiết mùa hè.

Váy hoa rực rỡ sắc màu phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn, gương mặt gọn gàng

vayhoa 2

Độ nổi của chiếc váy chủ yếu tạo bởi hai thành phần là màu nền và màu họa tiết. àu nền của váy chia thành các sắc độ khác nhau, màu sáng trông trẻ trung hơn, màu tối thì dịu hơn. Sau đó là của họa tiết, đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định khí chất của toàn bộ váy.

vayhoa 3

Chiếc váy dáng dài được phối họa tiết màu vàng đen cực xinh cho nàng diện chơi sang chảnh.

vayhoa 4

Chúng ta có thể thấy được sự khác biệt của việc phân bố họa tiết trên chiếc váy. Hiệu ứng của chiếc váy có họa tiết hoa nhỏ, dày đặc và khoảng hở phù hợp khiến cô nàng rất quyến rũ, hấp dẫn.

Mẫu váy thanh lịch phù hợp với những cô nàng cao ráo

Đối với một cô gái cao ráo, việc phô bày các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể là điều quan trọng nhất. Tốt nhất nên theo phong cách đơn giản, hãy cố gắng không thêm quá nhiều màu tương phản, để trang phục trông thật hài hòa về màu sắc.

vayhoa 4

Váy hoa thanh lịch, họa tiết có thể lặp lại đều đặn và dày đặc, hoặc có thể là những bông hoa nhỏ không đều là những sự lựa chọn phù hợp.

Màu sắc quá phong phú và sự kết hợp hoa văn rối ren dễ gây cho người nhìn cảm giác khó chịu, vì vậy hãy cẩn thận khi chọn váy hoa theo xu hướng này. Hơn nữa, khi đó váy hoa có khối màu quá to trông sẽ rất buồn tẻ, và tạo cho người nhìn cảm giác già dặn, trong khi váy hoa nhỏ lại tạo cho người nhìn cảm giác tươi trẻ và xinh xắn. Chọn váy hoa, hãy tránh những váy hoa có khối màu lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link