Hết nám da, mang Iphone 6 về nhà

09:00, Thứ ba 09/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nằm mơ chị Đinh Thị Hải Yến (Thiết Ứng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội) cũng không bao giờ nghĩ rằng, việc kiên trì đẩy lùi nám da lại có ngày ...

Có nằm mơ chị Đinh Thị Hải Yến (Thiết Ứng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội) cũng không bao giờ nghĩ rằng, việc kiên trì đẩy lùi nám da lại có ngày mang về cho chị chiếc iPhone 6 sành điệu. 

Nỗi ám ảnh sau sinh

Sau khi sinh người con thứ hai, trên gò má chị Đinh Thị Hải Yến (sinh năm 1984) bắt đầu xuất hiện tàn nhang và vết nám xỉn màu khiến chị không khỏi mất tự tin, lo lắng. Chị Yến bảo, chị đã thực sự rất hoảng sợ, nhiều khi còn không dám soi gương vì mặc cảm, chỉ mong một ngày nào đó, những vết sậm màu kia sẽ biến mất.

Mô tả ảnh.

Chị Hải Yến nhận iPhone 6 từ đại diện Sắc Ngọc Khang

Do công việc bán hàng tạp hóa phải thức khuya, dậy sớm và vất vả chăm sóc hai con nhỏ (một trai, một gái) cộng thêm những vết nám, sạm, tàn nhang án ngữ trên gương mặt nên nom chị Yến “cứng” hơn so với tuổi thật. Đang không biết làm gì với những “vị khách không mời”, chị Yến như “sống lại” khi được một người thân mách nước dùng viên uống Sắc Ngọc Khang, chị đã quyết định mua về dùng thử. Chỉ sau một thời gian sử dụng, chị đã thấy vết nám mờ hẳn, những đốm tàn nhang được cải thiện rõ rệt, làn da sáng và mịn màng. Chị Yến cũng trở nên yêu đời và cởi mở hơn trước. Do đó, hơn một năm nay, chị vẫn duy trì uống sản phẩm này đều đặn.

Nhắn cho vui, không ngờ được… iPhone 6

Niềm vui như được nhân đôi khi chị Yến hay tin trúng giải Sành điệu trong chương trình khuyến mại đặc biệt “Nhắn tin liền tay, rinh ngay iPhone 6” của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang,Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Chị Yến kể lại: “Tôi chỉ nhắn tin cho vui để tham gia chương trình chứ chưa bao giờ nghĩ mình lại may mắn đến thế. Vì vậy, khi nhãn hàng Sắc Ngọc Khang gọi điện thông báo trúng thưởng tôi đã không tin vào tai mình”.

Mô tả ảnh.

Nụ cười hạnh phúc của chị Yến

Việc chị Yến trúng iPhone 6 đã khiến khu chợ Ống náo nhiệt hơn ngày thường. Bà con khu phố cũng nô nức đến chúc mừng chị. Cầm chiếc điện thoại tay, chị Yến không khỏi hạnh phúc: “Dù rất mê iPhone 6 nhưng do điều kiện kinh tế nên tôi không dám mua mà vẫn dùng tạm chiếc điện thoại cũ. Nhờ Sắc Ngọc Khang ước mơ bấy lâu của tôi đã thành hiện thực. Nó sẽ giúp tôi thuận tiện hơn trong việc liên lạc với mọi người và phục vụ tốt hơn trong công việc”.

Mô tả ảnh.

Chị Yến thích thú trải nghiệm iPhone 6

Chị Yến nói thêm: “Cảm ơn Sắc Ngọc Khang đã mang lại niềm vui cho chị em chúng tôi. Mong rằng, sẽ có nhiều hơn nữa các chị em trên mọi miền không còn phải bận tâm về nám, sạm, tàn nhang và có cơ hội sở hữu iPhone 6 sành điệu”.

Mô tả ảnh.

Nhắn tin liền tay, rinh ngay iPhone 6

Từ ngày 01/06/2015 - 30/6/2015, nhãn hàng viên uống Sắc Ngọc  Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú tổ chức chương trình khuyến mại “Nhắn tin liền tay, rinh ngay iPhone 6”. Quý khách hàng mua 01 hộp viên uống Sắc Ngọc Khang, cào lớp tráng bạc trên tem chống hàng giả gắn ở thân mỗi lọ để lấy Mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi 8077 (Ví dụ: HT 1A2B3C4D5E gửi 8077 sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng mỗi ngày (cước phí nhắn tin: 500 đồng/tin nhắn).

Mô tả ảnh.

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

“Nhắn tin liền tay, rinh ngay iPhone 6”, có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

   •    30 giải “Sành điệu”, mỗi ngày 01 giải, mỗi giải 01 iPhone 6 (16GB) trị giá 17.249.000 đồng.

   •    150 giải “Kết nối 1”, mỗi ngày 05 giải, mỗi giải 01 Thẻ cào điện thoại 500.000 đồng.

   •    300 giải “Kết nối 2”, mỗi ngày 10 giải, mỗi giải 01 Thẻ cào điện thoại 200.000 đồng.

   •    1.020 giải “Kết nối 3”, mỗi ngày 34 giải, mỗi giải 01 Thẻ cào điện thoại 100.000 đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập www.ntd.sacngockhang.com hoặc 19006033

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: