Hết tặng siêu xe, Trần Bảo Sơn đưa con gái đi tắm biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, Trần Bảo Sơn thường đưa con gái đi chơi. Mới đây, anh đã đưa bé Bảo Tiên đi tắm biển.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trần Bảo Sơn đã đăng tải hình ảnh bé Bảo Tiên "bám" bố đi tắm biển. Trong hình, hai bố con Trần Bảo Sơn cực vui vẻ và hứng khởi khi đi chơi. Bé Bảo Tiên càng lớn càng xinh xắn và rất ra dáng thiếu nữ. 

tran bao son1

tran bao son2

tran bao son3

Kể từ khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn vẫn tạo dựng một sự nghiệp diễn xuất càng ngày càng vững chắc. Tuy bận rộn là vậy song nam diễn viên cũng vẫn dành cho con gái cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp nhất. Anh thường tranh thủ những lúc rảnh rỗi để đưa con đi chơi.

tran bao son4

tran bao son5

tran bao son6

Hết tặng siêu xe, Trần Bảo Sơn đưa con gái đi tắm biển

Trước đó nam diễn viên cũng đã tặng Bảo Tiên - con gái chung của anh với Trương Ngọc Ánh chiếc siêu xe màu đen. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước độ "chịu chơi" của hai bố con Trần Bảo Sơn. Được biết, chiếc siêu xe này thuộc dòng Porsche Panamera 4 có giá khoảng 5 tỷ đồng.

tran bao son7

tran bao son8

Trần Bảo Sơn mua siêu xe 5 tỷ "tặng" con gái Bảo Tiên.

 

Trong năm 2014, có lẽ cuộc chia tay của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí khi đây được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tin đồn tan vỡ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng nhen nhóm vào thời điểm cuối năm 2013. Tuy nhiên khi ấy, cặp đôi nhất quyết phủ nhận tin đồn này và vẫn luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

'Vén màn' cảnh nóng của diễn viên Trần Bảo Sơn trong phim Việt
'Vén màn' cảnh nóng của diễn viên Trần Bảo Sơn trong phim Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chỉ đóng vỏn vẹn 7 phim nhưng đã có hơn 5 phim có "cảnh nóng" với 5 nữ diễn viên khác nhau, Trần Bảo Sơn khiến nhiều người không khỏi ghen tị
Trần Bảo Sơn hạnh phúc đưa con gái cưng đi chơi cuối tuần
Trần Bảo Sơn hạnh phúc đưa con gái cưng đi chơi cuối tuần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn thường tranh thủ thời gian rảnh để đưa con gái Bảo Tiên đi chơi. Anh được xem là một trong những ông bố cưng chiều con nhất showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link