Thùy Tiên xứng danh "tắc kè hoa" của làng hương sắc Việt, diện trang phục truyền thống quốc gia nào cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt thời gian đương nghiệm, Thùy Tiên diện quốc phục của Thái Lan từ kiểu dáng truyền thống cho tới cách tân độc đáo, từ y phục của miền Bắc tới miền Nam...

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên tục có những chuyến công tác nước ngoài giao lưu và học hỏi, trải nghiệm các nền văn hóa của các quốc gia khác nhau. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán, các fan đã tổng hợp tạo hình xinh đẹp của Thùy Tiên trong các bộ trang phục truyền thống ấn tượng. Trang phục truyền thống của Thái Lan được Hoa hậu Thùy Tiên mặc nhiều nhất.

Empty

Thùy Tiên đẹp nền nã trong trang phục truyền thống Thái Lan. 

Empty

Người đẹp nhiều lần diện những bộ quốc phục Thái Lan ở các tỉnh thành khác nhau. 

Trong suốt thời gian đương nghiệm, Thùy Tiên diện quốc phục của Thái Lan từ kiểu dáng truyền thống cho tới cách tân độc đáo. Cô còn khéo léo phối hợp trang sức, kiểu tóc cho phù hợp với màu sắc nổi bật, những chi tiết thêu, kết đính vô cùng tỉ mỉ trong những bộ trang phục truyền thống của xứ Chùa Vàng.

Thậm chí, trên sân khấu Miss Grand International 2022, Thùy Tiên từng diện trang phục bằng vàng ròng, có giá trị lên tới 20 tỉ đồng.

Empty

Người đẹp Việt "cân" đủ loại trang phục nhờ vẻ đẹp sắc sảo, kiêu sa.

Empty

 Cô từng diện trang phục có giá trị lên tới 20 tỉ tại MGI 2022. 

Trong chuyến công tác tới Nam Mỹ, Thùy Tiên từng diện 3 bộ trang phục truyền thống của Colombia tên là San Juanero, Llanero và Cumbia. Đây là kiểu trang phục có màu sắc vô cùng sặc sỡ với màu sắc vô cùng sặc sỡ, phần chân váy xòe rộng.

Empty

 Thùy Tiên trong bộ trang phục Llanero của Colombia. 

Empty

Bộ đầm Cumbia vô cùng lộng lẫy và nữ tính. 

Empty

Bộ đầm San Juanero năng động và tươi mới. 

Khi xuất hiện tại Miss Grand International 2022, Thùy Tiên khiến fan trầm trồ khi mặc trang phục truyền thống của Indonesia - quốc gia đăng cai tổ chức. Điểm nhấn bộ trang phục là chiếc mấn dát vàng ròng được chạm khắc tỉ mỉ. 

Empty

Thùy Tiên diện trang phục dân tộc dát vàng của Indonesia. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1998 toát ra vẻ dịu dàng, đằm thắm. 

Gần đây, người đẹp Việt lại có cơ hội được diện hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc trong một hoạt động giải trí. Dù diện bộ hanbok đơn giản, trang nhã nhưng Thùy Tiên vẫn vô cùng nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào.

Empty

Thùy Tiên diện hanbok trang nhã, dịu dàng. 

Là người con gái Việt Nam nên áo dài là trang phục không thể thiếu trong các hoạt động của Thùy Tiên. Cô diện đa dạng nhiều bộ đồ truyền thống của quê hương là áo dài nền nã hay áo yếm, áo bà ba đằm thắm.

Empty

Thùy Tiên đẹp lộng lẫy trong áo dài Việt Nam.

Empty

Áo dài tôn đường cong mềm mại của Thùy Tiên.

Empty

Thùy Tiên trong bộ áo yếm độc đáo, đầy sắc màu dịp Tết Nguyên đán.

Các fan tích cực dành lời khen cho người đẹp: “Việt Nam đẹp nhất”, “Áo dài đẹp nhất", “Bộ nào cũng đỉnh hết”, “Indonesia nhìn đẹp và quyến rũ nha”...

Theo:  xevathethao.vn copy link