H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố 'tạm dừng việc để lấy chồng' sau ồn ào yêu đương

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai H’Hen Niê sẽ phản ứng thế nào khi người đẹp thông báo tạm ngưng việc đám cưới để lấn sân sang vai trò mới?

Sau 2 năm đương nhiệm danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng thành tích top 5 trên đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2018. Đến thời điểm hiện tại, H’Hen Niê được đánh giá là một trong những Hoa hậu truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất, cô luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống và mọi người xung quanh.

Đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình, H’Hen Niê chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn hành động trong phim “578″ – Phát đạn kẻ điên. Lần đầu góp mặt trong vai trò mới lại là vai diễn khá “nặng đô”, người đẹp Tây Nguyên dành nhiều thời gian để tập võ, lái xe mô tô, tập diễn xuất… để không phụ lòng tin tưởng của mọi người. Đặc biệt, để phục vụ cho vai diễn, H’Hen Niê không ngại “chơi lớn” khi chi hẳn vài trăm triệu mua một chiếc mô tô. Có thể thấy, cô nàng đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai diễn đầu tiên này.

H'Hen Niê với hình tượng khác lạ trong bộ phim đầu tay.

H'Hen Niê với hình tượng khác lạ trong bộ phim đầu tay.

Mới đây trên story cá nhân của mình, Top 5 Miss Universe 2018 hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp tại họp báo chiều 10/06. Bên cạnh đó cô còn gây chú ý khi nhắc đến bạn trai và dự định kết hôn ở tuổi 28.

Ý thức được việc mình là người của công chúng nên trong suốt 2 năm đương nhiệm, H’Hen Niê giấu kín chuyện tình cảm để tập trung cho các dự án cộng đồng. Nhiều tháng gần đây nàng hậu mới ngầm thừa nhận mình đã tìm được chàng rể cho bố mẹ mình, tuy nhiên cả hai vẫn đang hẹn hò “bí mật”. Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhiều khán giả cũng đã phát hiện cô đưa bạn trai về buôn làng khiến fan hào hứng chờ một đám cưới trong tương lai gần.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất, H’Hen Niê cho biết cô chưa muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại vì muốn tập trung cho công việc. Nàng hậu hài hước nói: “Tôi sẽ bàn lại với bạn trai là có cơ hội kiếm tiền, thoát nghèo thì ưu tiên trước đã, chuyện khác tính sau”.

Đưa ra đề nghị “tạm dừng” việc lấy chồng để phát triển sự nghiệp, H’Hen Niê tiết lộ người yêu đã đồng ý và hết lòng ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật: “Hen bây giờ nói ‘Bạn ấy ơi, chưa được cưới nhau nhé’! Bạn ấy bảo okie em! Anh ủng hộ em hết mình”.

mai-me-su-nghiep-hhen-nie-tuyen-bo-chua-muon-ket-hon-va-phan-ung-bat-ngo-cua-ban-trai2-2020-06-11-11-51
lan-san-sang-dien-anh-hhen-nie-thong-bao-nhin-lay-chong-va-phan-ung-bat-ngo-cua-ban-trai-d33-5000425

H’Hen Niê cũng cho biết mình và người yêu có xuất phát điểm giống nhau, đều tự thân lập nghiệp, muốn nỗ lực phát triển bản thân và tiếp nhận nhiều cơ hội nghề nghiệp nhất có thể.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, bạn trai và gia đình bạn trai chưa bao giờ gây áp lực cho H’Hen Niê về việc phải công khai mối quan hệ hay kết hôn sớm. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn mong mỏi một ngày H’Hen Niê chính thức giới thiệu bạn trai của mình.

Hình ảnh hiếm hoi H'Hen Niê đăng tải có sự xuất hiện của bạn trai.

Hình ảnh hiếm hoi H'Hen Niê đăng tải có sự xuất hiện của bạn trai.

“Mẹ tôi không giục tôi lấy chồng. Mẹ nói với quản lý của tôi là không cho tôi kết hôn vì sợ. Mẹ cũng biết tôi đã có người yêu nhưng không nói gì hết. Mẹ tôi rất thoáng tính. Mẹ tôi đồng ý quan hệ của tôi với bạn trai còn chuyện kết hôn tùy chúng tôi. Tôi và bạn trai mình chưa muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại.

Điều khiến tôi hạnh phúc ở thời điểm hiện tại là có thể lo được cho mọi người trong gia đình. Gia đình tôi không phải lo lắng cơm áo gạo tiền hay những khoản nợ nần như ngày xưa.

Tôi cảm thấy tự lập hơn trong cuộc sống, làm được những điều tôi ao ước mà ngày xưa không dám làm. Việc có một người bạn trai hiểu mình cũng là điều hạnh phúc của tôi.” – H’Hen Niê từng chia sẻ.

lan-san-sang-dien-anh-hhen-nie-thong-bao-nhin-lay-chong-va-phan-ung-bat-ngo-cua-ban-trai-65f-5000425
Theo:  khoevadep.com.vn copy link