Mỹ nhân Việt với phong cách cao bồi: Hà Tăng đầy cá tính, H'Hen Niê và Quỳnh Anh Shyn gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Phong cách cao bồi đã trở thành nguồn cảm hứng trong cách ăn mặc của nhiều mỹ nhân Việt.

H'Hen Niê

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến dân tình một phen ngẩn ngơ khi hóa nàng cao bồi quyến rũ. H'Hen Niê khoe triệt để đường cong trong outfit được "đo ni đóng giày" từ NTK Võ Thanh Can. Chọn màu trắng, nước da quyến rũ của H'Hen Niê càng được tôn lên. Cô còn khoe được tấm lưng ong và phần hông quả táo bao người mơ ước.

Empty

Chi Pu

Chi Pu cũng từng hóa thành quý cô cao bồi hiện đại. Người đẹp phối đầm đen, mũ fedora, boots hầm hố với túi hàng hiệu đắt đỏ. Phong cách đầy cá tính này giúp giọng ca Anh Ơi Ở Lại ghi điểm trong mắt fan hâm mộ.

Empty

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà từng biến hình thành cao bồi trong lễ Halloween 2019, Tăng Thanh Hà cùng ông xã hóa trang thành chàng cao bồi Woody và cô nàng Jessie trong bộ phim hoạt hình Câu Chuyện Đồ Chơi. Dù đã là mẹ 2 con nhưng "ngọc nữ màn ảnh" vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung. Chưa kể, việc cô và ông xã cùng hóa trang thành một cặp "đồng điệu" nhau đầy phong cách. 

Empty

Quỳnh Anh Shyn

"Trùm cuối" trong dàn mỹ nhân Việt thử sức với phong cách cao bồi có lẽ không ai khác ngoài Quỳnh Anh Shyn. Sự gợi cảm, nổi loạn nhưng rất khác biệt giúp hình ảnh của cô ghi dấu mạnh trong lòng công chúng. Hình ảnh Quỳnh Anh Shyn hóa cao bồi khiến khán giả phải thốt lên quá ngầu.

Empty

Dù vòng 1 khiêm tốn nhưng cô lại biến điểm đó thành thế mạnh. Nàng fashionista trẻ tuổi thường xuyên lên đồ gợi cảm và lần này cũng không ngoại lệ. Cô chọn cho mình chiếc áo quây nhỏ xíu chưa đến 1 gang tay. Quỳnhh Anh Shyn ghi điểm tuyệt đối với phong cách cao bồi khi mix boots và mũ màu nâu tông xuyệt tông, áo quây đi kèm với quần jean này.

Một lần khác, cô nàng lại có pha lên đồ "chất phát ngất" với set white-on-white, đội mũ cói cao bồi trông vô cùng lạ lẫm.

Empty

Các mỹ nhân Việt lần lượt cho thấy sự tinh tế trong việc kết hợp các item với nhau, tạo nên một tổng thể đúng với chủ đề nhưng vẫn có chút gì đó phá cách. Ngoài ra. H'Hen Niê và Quỳnh Anh Shyn còn "thổi" vào đó nét quyến rũ, táo bạo hút hồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link