H'Hen Niê học hỏi phong cách của Dua Lipa nhưng vẫn tỏa sáng theo lối riêng

09:30, Thứ tư 22/12/2021

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê đã có màn xuất hiện trong chung kết The Next Face Vietnam với nhiều dấu ấn.

Tối 19/12, chung kết chương trình tìm kiếm người mẫu thế hệ mới The Next Face Vietnam 2021 đã diễn ra. Trên sân khấu chung kết đêm qua, ngoài phần thi của các thí sinh thì dàn mentor cũng có những giây phút tỏa sáng. Đặc biệt, H'Hen Niê có phần nhỉnh hơn khi diện bikini lấp lánh, khoe những bước catwalk điệu luyện vô cùng.

Empty

H'Hen Niê và các thí sinh trong đội trên sân khấu chung kết. 

Empty

Nàng hậu khoe những bước catwalk uyển chuyển. 

Không chỉ vậy, khán giả còn u mê trước vẻ đẹp hình thể của nàng hậu này. Vốn nức danh là một trong những Hoa hậu sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, H'Hen Niê đã thật sự làm chủ sàn diễn chung kết The Next Face Vietnam tối 19/12 vừa qua.

Empty

Ai cũng phải ngỡ ngàng trước sắc vóc của người đẹp. 

Không ít người nhận ra thiết kế này học hỏi từ trang phục trình diễn của Dua Lipa. Bản thân H'Hen Niê cũng không hề giấu việc lấy cảm hứng từ style của giọng ca đình đám làng nhạc thế giới. "Dạ hôm nay em sẽ cosplay chị Dua Lipa nhé cả nhà ơi. Mà Hen sẽ làm màu khác cả nhà đoán thử là màu gì đi ạ", H'Hen Niê viết trên story Instagram. "3 hồn 7 vía chị Dua nhập vô nhỏ chị em dùm tối nay nha", stylist Kiệt Cao cũng hào hứng chia sẻ.

Empty

H'Hen Niê chia sẻ về trang phục trước thềm chung kết The Next Face. 

Empty

Bộ cánh gây thương nhớ của Dua Lipa tại lễ trao giải Grammy 2021 diễn ra hồi tháng 3 qua.

Empty

H'Hen Niê chinh phục cả bảng màu, gam màu nào cũng không làm khó được.

Ai cũng phải thừa nhận thiết kế này giúp tôn da, tôn dáng của H'Hen Niê vô cùng. Nàng hậu lần nữa chứng minh làn da nâu khỏe khoắn chính là lợi thế để chinh phục hầu hết các gam màu đặc sắc.

Dù còn nhiều tranh cãi với việc học trò chiến thắng, nàng hậu vẫn để lại nhiều ấn tượng, nhất là màn cosplay Dua Lipa trên sân khấu chung kết The Next Face Vietnam 2021. Phải nói rằng cứ mỗi lần H'hen Niê lên đồ là lại một lần gây ấn tượng. Suốt hành trình qua, cô chưa bao giờ hết nổi bật, thậm chí là mỗi tuần 1 màu không trùng lặp, màu sắc đều rất đa dạng và nổi.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh