Dàn mỹ nhân Việt đu trend TikTok biến hình với đủ các phong cách trang điểm lồng lộn

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê như Marilyn Monroe vẫn phải "hít khói" người đẹp gốc miền Tây xịn khoe da thịt cực bốc.

Thời kỳ giãn cách nhàm chán, các ngôi sao Vbiz gia nhập trend "Con gái miền Tây". Đoạn nhạc viral được biến tấu để người chơi có dịp được "biến hình" từ gương mặt mộc sang một phiên bản mới. Có thể nói, chị em phái nữ có thể nắm bắt được các layout makeup hot hit mà các người đẹp lăng xê.

Empty

H'Hen Niê cũng mới tham gia cách đây chỉ vài giờ đồng hồ. Cô biến thành cô nàng váy tím với mái tóc uốn xoăn lô bồng bềnh, đôi môi tô son đỏ tràn viền cùng chiếc nút ruồi giả trên mép.

Empty

Rich-kid Ngọc Thanh Tâm chọn phấn mắt với bộ nails của mình tông xuyệt tông gam màu xanh, vàng tươi chuẩn nắng hè 2021. Với bầu mắt được tô dặm nổi bật, người đẹp chỉ chọn màu son nude trầm.

Empty

Minh Tú với phần back ground cá tính quen thuộc "gây bão" với xu hướng thịnh hành mới. Vốn có bờ môi dày gợi cảm và quen thuộc với son nude nay lại đổi gió với son màu đỏ tươi pha chút bóng.

Empty

Giữa 1 rừng mỹ nhân đang "mặt hoa da phấn" sexy lồng lộn thì Diệu Nhi lại nổi bần bật vì tài phá trend. Diệu Nhi trước nay vẫn trung thành với style make up vừa phải, không quá cá tính hay dày cộp để phù hợp với việc đi show ghi hình. Thế nhưng trong video lần này, có vẻ như cô đã bỏ quên việc dưỡng môi, ai nấy đều thấy rõ sự "hạn hán" của bờ môi.

Empty

Chốt sổ video "đắt xắt ra miếng" vẫn phải gọi tên "Nữ hoàng mạng xã hội" Ngọc Trinh. Cô hiện đang là người giữ kỉ lục có lượt follower TikTok cao nhất Việt Nam.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link