Xôn xao hình ảnh Hồng Đăng đi cafe cùng vợ sau khi trở về từ Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Hồng Đăng lộ diện bên vợ tại Hà Nội sau ồn ào ở bên Tây Ban Nha cùng Hồ Hoài Anh.

Ngày 8/8, lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác nhận Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước sau khi được trả hộ chiếu và đã về nước. Sau khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng được bắt gặp đi cafe với vợ ở Hà Nội vào ngày 10/8. Nam diễn viên đeo kính đen và chọn một góc ngoài ban công để ngắm phố phường. Trên MXH, Hồng Đăng vẫn không có động thái hay phát ngôn nào đặc biệt.

hd1
hd2

Vào tháng 6 vừa qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng cáo buộc phạm luật, buộc phải ở lại Tây Ban Nha gần 2 tháng. Dù 2 nghệ sĩ được trả lại hộ chiếu nhưng giới chức Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Giám Đốc Nhà hát kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu cho biết hiện tại anh chưa liên hệ được với Hồng Đăng. 

"Không biết là Hồng Đăng có dùng số khác hay như thế nào mà chúng tôi chưa liên lạc được. Tất nhiên là sau khi ổn định Hồng Đăng sẽ phải lên Nhà hát trình diện ban lãnh đạo. Chưa biết sự việc thế nào vì còn phải có kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất - đó là buộc thôi việc".

hong-dang-se-chiu-hinh-thuc-ky-luat-cua-nha-hat-kich-ha-noi-8db-6524730

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Tạ Quang Đông xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng đã về Việt Nam.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông nói việc có gặp gỡ hai nghệ sĩ hay không là việc thuộc trách nhiệm của cơ quan chủ quản của hai nghệ sĩ là Học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam (với trường hợp giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh) và Nhà hát Kịch Hà Nội (với trường hợp diễn viên Hồng Đăng).

Theo ông Tuấn, nếu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã về nước thì nhà trường sẽ mời anh lên trường gặp gỡ, trao đổi thông tin, xử lý những vi phạm nếu có theo kết luận của các cơ quan chức năng.Trước đó, Ultima Hora cũng là tờ báo đầu tiên đăng thông tin "một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi” vướng vào ồn ào với một cô gái trẻ. Ultima Hora cũng cho biết hai nghi phạm sau vài giờ bị bắt được đưa đến tòa án Via Germany. Cả hai đều sử dụng quyền không được làm chứng trước thẩm phán. Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho hai bị cáo mà không cần tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ.

Theo:  xevathethao.vn copy link