H'Hen Niê lên đồ đời thường ngày càng giản dị nhưng bị chê vì quá luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng cũng có nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh mới nhất của nàng hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê được biết đến là cô nàng dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chân dài gốc Ê Đê luôn khiến người hâm mộ thích thú với tài biến hóa "chóng mặt" giữa phong cách nhưng đời thường vô cùng giản dị. Nhiều người dành không ít lời khen cho sự mộc mạc của nàng hậu dù cô đã là biểu tượng sắc đẹp, đăng quang tại một cuộc thi Hoa hậu uy tín hàng đầu trong nước, thậm chí được bước vào Top 5 đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

Empty
Empty

H'Hen Niê khi đi dự sự kiện vàà H'Hen Niê trong cuộc sống đời thường là hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt. 

Empty
Empty

Cô nàng có thể trông thật lộng lẫy và cũng có thể giản dị đến bất ngờ.

Mới đây, khi đi làm căn cước công dân tại quê nhà Đắk Lắk, H'Hen Niê đã diện một bộ trang phục vô cùng đơn giản, mang dép tổ ong. Bên cạnh những người yêu thích sự giản dị, đáng yêu của nàng hậu thì không ít người cho rằng, hình ảnh này của H'Hen Niê quá xuề xòa, không lịch sự.

Empty

H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh đời thường quen thuộc.

Empty

Đáng nói, cô nàng còn để quần ống cao ống thấp.

Empty

Đôi dép tổ ong là phụ kiện thời trang quen thuộc của H'Hen Niê.

Không ít ý kiến cho rằng, chưa tính đến chuyện H'Hen Niê là người của công chúng, cần có cách ăn mặc lịch sự khi đến những nơi như vậy. Đặc biệt, vì chân dài gốc Ê Đê là một Hoa hậu, hình ảnh công chúng kỳ vọng về cô nàng có phần "khắt khe" hơn đôi chút. 

Empty

"Đi xe tới quên chỉnh đốn trang phục quý vị thông cảm nhé", H'Hen Niê nhắn nhủ với khán giả. 

Empty

Chiếc quần ống thấp ống cao của H'Hen Niê là điểm được nhiều người bàn tán nhất

gu-an-mac-doi-thuong-cua-hhen-nie-don-gian-hay-qua-luom-thuom-d56154

Trước đó, H'Hen Niê từng không ít lần xuất hiện với phong cách đời thường đầy giản dị, mộc mạc. Tuy nhiên đây lần đầu tiên nàng hậu nhận về nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh của bản thân. 

Empty

Không khó để bắt gặp những hình ảnh giản dị, mộc mạc của H'Hen Niê.

Empty

Người hâm mộ của nàng hậu cũng xem sự giản dị ấy là nét riêng của nàng hậu. 

Từng nhiều lần xuất hiện với hình ảnh đời thường đầy giản dị, nhưng lần này H'Hen Niê lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. H'Hen Niê từng nhiều lần chia sẻ, giản dị là thứ đã ngấm sâu trong cô, từ khi nàng hậu còn là một đứa trẻ. Chính vì vậy, để thay đổi hình ảnh, lúc nào cũng chỉn chu thì thật sự quá gò bó và cũng khó thực hiện được.

Theo:  xevathethao.vn copy link