H'Hen Niê rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh người dân đi bộ hàng trăm cây số để về quê

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người dân đi xe máy chất nhiều hàng hóa, chen chúc, thậm chí với những người có hoàn cảnh khó khăn, họ phải đi bộ nhiều cây số để trở về nhà.

Trên trang cá nhân ngày qua, H’Hen Niê chia sẻ loạt story ghi lại hình ảnh lên đường về quê bằng xe riêng. Thế nhưng chuyến đi này khiến nàng hậu không ngừng rơi nước mắt vì cô chứng kiến cảnh hàng dài người nối đuôi nhau về quê. Có những người chất hành lí lỉnh kỉnh trên chiếc xe máy nhỏ, có người phải đi bộ.

Ngồi trên xe, H’Hen Niê cầm điện thoại ghi lại hình ảnh này không thể kìm được nước mắt. Người đẹp xúc động, nghẹn ngào khi bản thân không thể giúp đỡ mọi người: “Hôm nay H’Hen về quê nhưng chuyến này nhiều cảm xúc nhất. Có rất nhiều anh em, đồng bào đang đi bộ về như vậy mà mình không có giúp được. Không biết bao giờ họ mới tới nhà nữa. Mình thấy thương lắm.”

new-project-20211005t090333411-1-6aff88c8

Tiếp theo đó, H’Hen Niê tiếp tục viết dòng nhắn nhủ: “Tết thì hay thấy cảnh mọi người đợi nhau để về quê, ai cũng hớn hở vui vẻ nhưng đợt này thì khác! Ai cũng lo, cũng buồn. ở lại thì mức sống không đủ, về thì không biết như thế nào. Chuyến đi ngày thường 8-9 tiếng nay chắc phải nhiều tiếng lắm, sẽ rất lâu nên anh em có về thì làm theo đồ ăn, nước, xăng, giấy test Covid, mùa mưa rồi nên mang theo áo mưa. Sẽ qua các trạm kiểm soát dịch ở Bình Dương, Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk sẽ khá lâu nhưng cứ làm theo điều phối của lực lượng nhằm kiểm soát và an toàn cho cộng đồng nhé! Xin sự bình an sức khỏe đến anh chị em.”

243510672_234562028721882_5150902649640209616_n-7b3fda82

Trong suốt 3 tháng qua, Hoa hậu H’Hen Niê luôn là một trong những người tích cực với công tác thiện nguyện. Cô lăn xả hết mình với những công việc tay chân như xách đồ, khuân vác… di chuyển những phần gạo, lương thực, thực phẩm đến cho bà con khó khăn.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi kêu gọi quyên góp cũng như tổ chức livestream để đấu giá bộ trang sức ngọc trai. Được biết toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng để mua sách, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo ở tỉnh Đắk Lắk. Cô cũng khá lo lắng vì thời gian qua hai chữ quyên góp từ thiện vô cùng nhạy cảm.

Mới đây cô đã đăng tải đầy đủ bản sao kê online và sẽ thực hiện sao kê ngân hàng. Nàng hậu bày tỏ hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link