Showbiz 15/9: Thủy Tiên tung bản tổng hợp tiền từ thiện miền Trung, xe của H'Hen Niê hư hại khi đi làm thiện nguyện

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 15/9: Thủy Tiên hẹn ngày livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng, H'Hen Niê than trời khi xế hộp bị hư hại sau thời gian đi tiếp tế lương thực.

anh-chup-man-hinh-2021-09-15-luc-180003-16317037546061583963602-1812
Cả Thủy Tiên và Công Vinh đã lên tiếng hẹn một ngày sẽ livestream công khai sao kê ngân hàng một cách minh bạch. Dù hẹn là ngày 15/9 nhưng vì có một vài thay đổi phải đợi ngân hàng sao kê nên mới đây,Thủy Tiên đã lên tiếng được lùi ngày livestream lại. Cô còn đăng tải kèm đường link các khoản thu chi cho đợt miền Trung năm 2020. Về phía Công Vinh anh cũng hẹn cụ thể ngày livestream và gửi lời xin lỗi đã khiến mọi người phiền lòng:

Cả Thủy Tiên và Công Vinh đã lên tiếng hẹn một ngày sẽ livestream công khai sao kê ngân hàng một cách minh bạch. Dù hẹn là ngày 15/9 nhưng vì có một vài thay đổi phải đợi ngân hàng sao kê nên mới đây,Thủy Tiên đã lên tiếng được lùi ngày livestream lại. Cô còn đăng tải kèm đường link các khoản thu chi cho đợt miền Trung năm 2020. Về phía Công Vinh anh cũng hẹn cụ thể ngày livestream và gửi lời xin lỗi đã khiến mọi người phiền lòng: "Xin chào mọi người, Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những Mạnh Thường Quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng..."

xe-tien-ty-cua-hhen-nie-hu-hai-sau-thoi-gian-di-tiep-te-luong-thuc-5204e78d-1355
H'Hen Niê chia sẻ cận cảnh

H'Hen Niê chia sẻ cận cảnh "xế hộp" của mình sau những ngày lăn bánh vất vả đã bị hư hại khá nhiều. Cụ thể, khi đi vô các con hẻm để gửi lương thực không may đã đụng tường nhà người dân khiến phần kính xe bị vỡ làm 2. Sau đó còn bị vào một trụ chắn và mang hết màu sơn của trụ lên xe khiến những vết xước. Lúc khác khi đẩy một lúc nhiều xe hàng khi đi chợ hộ cho người dân, trong phút chốc không kịp giữ thăng bằng để xe hàng tuột tay, không phanh lao vào ô tô đang đậu và thế là việc móp méo vỏ ô tô xảy ra tức khắc.

Đông Nhi đăng ảnh khi tắm của Winnie với biểu cảm ngơ ngác, trên tóc đầy bọt xà phòng đáng yêu muốn xỉu. Cô còn lầy lội kèm theo dòng chú thích:

Đông Nhi đăng ảnh khi tắm của Winnie với biểu cảm ngơ ngác, trên tóc đầy bọt xà phòng đáng yêu muốn xỉu. Cô còn lầy lội kèm theo dòng chú thích: "Cho con xin cô chú vài phương pháp gập bụng đúng cách để được 6 múi ạ". Đôi mắt to tròn cùng đôi má phúng phính của con gái Đông Nhi khiến netizen thích thú không thôi mà liên tục "thả tim".

Hari Won tâm sự về cuộc sống gia đình cô tại Hàn Quốc.

Hari Won tâm sự về cuộc sống gia đình cô tại Hàn Quốc. "Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê. Hôm nay đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo. Đọc mà thấy mệt mỏi", cô than thở. Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm, đồng cảm. Nhưng có người thắc mắc Hari Won cũng hoạt động showbiz khá lâu lại là sao hạng A tại sao không mua nhà được cho bố mẹ. Một dân mạng hỏi thẳng nữ ca sĩ: "Bên Hàn nhà mắc vậy à, tiền Việt Nam mà không mua nổi luôn à, ngay cả 1 căn chung cư?". Trước thắc mắc của người này, Hari Won cho biết: "Chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ cũng gần 20 tỷ đồng. Ôi tiền đó kiếm kiểu gì". Nữ ca sĩ cũng cho biết, nếu muốn có được nhà tại Hàn Quốc thì phải thật thành công hoặc trúng số, còn làm công ăn lương thì rất khó sở hữu nhà riêng.

ho-ngoc-ha-2-1152
Chuyện từ thiện vẫn là chủ đề

Chuyện từ thiện vẫn là chủ đề "hot" với hàng loạt cái tên như Thủy Tiên - Công Vinh, Hoài Linh, Trấn Thành... Ngay cả đến mẹ Hồ Ngọc Hà cũng được gọi tên do trong quá trình từ thện có liên quan trực tiếp tới một số nghệ sĩ. Trước những thông tin này Hồ Ngọc Hà lựa chọn hoàn toàn im lặng, không hề lên tiếng bênh vực mẹ mình. Cô động viên mẹ theo một cách khác. Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên story hình ảnh mẹ đang tất bật chăm sóc vườn rau và bày tỏ: "Nhớ mẹ, nhớ nhà". Chỉ điều này thôi cũng bày tỏ sự động viên và bảo vệ mẹ khôn khéo của Hồ Ngọc Hà.

NS Hồng Vân viết:

NS Hồng Vân viết: "Xin mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung". Tuy nhiên dòng trạng thái của cô đã bị một diễn đàn tung tin NS Hồng Vân dùng lời lẽ thô tục để mắng chửi và doạ nạt những antifan phao tin ca sĩ Phi Nhung triển biến xấu. Trước tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, NS Hồng Vân đã lên tiếng: "Mọi người ơi vậy là sao? Trang cá nhân của tui ghi rõ ràng lời kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung vậy mà lại ghi ra một nội dung hoàn toàn khác là sao".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link