Hi hữu: Bà mẹ trẻ bị trộm đánh cắp cả ô tô lẫn 2 con khi dừng xe

16:30, Thứ tư 20/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì chủ quan không khóa cửa xe mà người mẹ trẻ đã bị trộm lấy cắp cả ô tô lẫn 2 con nhỏ.

Cảnh sát Anh vừa bắt giữ một nam thanh niên do tình nghi liên quan đến vụ án hy hữu: ăn trộm ô tô có hai đứa trẻ đang ngồi bên trong.

Theo Metro, trước đó người mẹ đã hoảng hồn khi chứng kiến cảnh cô con gái 12 tuổi lao mình ra khỏi chiếc ô tô đang phóng như bay trên đường, bỏ lại đứa em trai mới 11 tháng tuổi ở trong ô tô cùng tên trộm.

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/7 tại Kempe Road, Enfield, Anh khi gia đình này đang trên đường đi dự đám cưới và dự kiến cô con gái sẽ làm phù dâu.

me
Chiếc ô tô có chở 2 đứa trẻ mà tên trộm liều lĩnh ăn trộm.

Người mẹ này cho biết, hôm đó đang chở 2 con trên đường thì cô chợt nảy ra ý định dừng lại một lát để mua mấy đồ ăn vặt. Vì chỉ dừng lại bên đường chốc lát nên người mẹ để cả hai con ngồi trong xe và không khóa cửa xe cũng như không rút chìa khóa. Nhưng khi vừa quay lưng bước được vài bước thì bất ngờ tên trộm nhảy vào ô tô lái xe vụt đi.

Trước tình huống đó, cô con gái 12 tuổi vội vã lao ra khỏi xe, tuy nhiên, còn bé 11 tháng tuổi thì vẫn còn trong đó.

Tên trộm lái xe được chừng gần chục km, khi đến Cheshunt, Herts thì hắn thả em bé xuống bậu cửa một ngôi nhà gần đường.

Tuy nhiên, đến tận hôm sau, chiếc xe bị tên trộm lái đi mới được cảnh sát tìm thấy và tên trộm cũng bị bắt giữ sau đó.

Những tên trộm ngày càng liều lĩnh, vụ trộm trên chính là lời cảnh báo, hãy nhớ khóa xe ngay khi dừng xe dù chỉ là vài phút ra ngoài.

Tại Việt Nam, Ngày 1/7/2013, chị Dương đỗ xe Toyota Yaris màu xám mua thuốc tại Khu đô thị Pháp Vân (Hà Nội), khi quay ra đã không thấy chiếc xe đâu.

Chị Dương rất hoảng hốt vì trên xe còn có cháu nhỏ con chị là Dương Ngọc Linh (7 tuổi).

Chị Dương đã vội vàng thông báo với cơ quan chức năng đồng thời nhờ VOV giao thông phát đi thông tin nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ từ phía những tài xế có nghe VOV giao thông.

Tuy nhiên, theo thông tin một số người người dân ở tại Khu đô thị nơi xảy ra sự cố thì người lấy xe và đưa cả cháu bé đi lại chính là chồng của chị Dương. 

Được biết, 2 vợ chồng chị Dương đang ly thân, do đang xảy ra mâu thuẫn nên chị Dương không cho chồng gặp con. 

Tại thời điểm chị Dương vào mua thuốc thì chồng chị Dương đi ngang qua đã thấy xe nhà và con trong xe nên đánh xe chở con đi.

Sau đó chiếc xe được tìm thấy khi hai cha con đang dạo chơi ở Hồ Tây.

Qua sự việc trên, nhiều người đã giật mình khi nghĩ lại thấy quá nhiều người đi ô tô tại Việt Nam còn bất cẩn trong việc đảm bảo an toàn để không cho người khác vào được ô tô mỗi khi dừng xe.

Chồng đầu độc vợ để
Chồng đầu độc vợ để "ẵm" trọn tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không muốn chia tài sản cho chị Vân khi chia tay, Quế lén bỏ thuốc độc vào nồi nước vợ thường uống.
Video: Trộm bỏ lại xe SH
Video: Trộm bỏ lại xe SH "cuỗm" môtô phân khối lớn gần 400 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đề nghị được chạy thử chiếc môtô Kawasaki Z1000, nam thanh niên bất ngờ rồ ga phóng đi và để lại chiếc xe SH mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi