Hiếm khi diện suit đen, công nương Kate vẫn gây bão với màn mix đồ khá tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, mẹ 3 con lại được dịp phủ sóng truyền thông và khiến giới thời trang thế giới trầm trồ về màn ăn diện đẹp xuất sắc.

Có thể nói, trong số các nhân vật hoàng gia thì Kate Middleton là một trong những nhân vật nhận được sự chú ý nhiều nhất nhì của Hoàng gia Anh. Cô sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng gout thời trang tinh tế, chuẩn chỉnh khiến triệu người mê. Cứ mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dân tình lại được dịp xôn xao về phong cách thời trang thanh lịch, rất đáng học hỏi.

Mới đây, mẹ 3 đã khiến giới thời trang thế giới trầm trồ về màn ăn diện đẹp xuất sắc. Nhưng điều đáng nói, cô đã phá vỡ quy tắc ăn mặc của Hoàng gia Anh vốn được biết đến từ trước đến nay. 

Empty

Công nương Kate thể hiện sự tươi trẻ và rạng rỡ bất chấp việc sắp sửa bước vào độ tuổi tứ tuần. Cô diện một cây suit đen toàn tập, điều mà hiếm khi cô làm từ trước đến nay.

Empty

Dù là phá lệ nhưng màu đen chẳng những không dìm nhan sắc công nương mà còn tôn lên nét đẹp sang chảnh vốn có của người đẹp. Kate đã chứng minh được một điều rằng, không phải lựa chọn diện đồ đồng bộ lúc nào cũng nhàm chán.

Empty

Cô diện chẳng hề nhàm chán chút nào mà ẩn chứa sự tinh tế, khéo léo. Bộ suit rất vừa vặn với cơ thể. Đặc biệt, chiếc áo khoác được nhấn nhá nhẹ bởi phần ve áo bằng chất liệu satin, thiết kế túi có góc nhọn ở hông và túi chìm đảm bảo sự bắt mắt hiếm có.

Empty

Được biết bộ suit mà cô diện có chiếc áo blazer khoác ngoài đã có giá gần 38 triệu đồng. Cô đeo khuyên tai ngọc trai từ thương hiệu nội địa bình dân và chiếc thắt lưng UFO bằng da cá sấu.

Ngoài lần diện suit quần này, công nương cũng có một số lần diện đẹp khác. Tuy nhiên chúng rất hiếm vì cô thường hay mặc với chân váy.

Empty

Công nương Kate diện một cây đồ bộ màu xanh than đẹp tuyệt. Chiếc áo khoác ngoài thoạt nhìn cũng không khác chiếc màu đen ở phía trên, tuy nhiên phần đuôi áo đằng sau được may cách điệu.

Empty

Trong một lần khác, công nương lại ngọt ngào và dịu dàng hơn với sắc hồng pastel. Cô nhấn nhá chiều sâu cho bộ đồ bằng cách mặc chiếc áo lót bên trong màu trắng, cổ tròn kín. Chiếc quần với form dáng lửng, ống côn và mix cùng đôi giày gót nhọn.

Empty

Đôi khi Kate Middleton cũng diện như màu đen của chiếc quần âu ống suông sẽ kết hợp được với màu xanh rêu đậm của chiếc áo vest. Hai màu sắc này đều thuộc gam màu trung tính và do đó khi đi cùng nhau sẽ dịu mắt hơn mà không hề kém sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link