Hiền Hồ gây sốc khi tiết lộ bị mắc bệnh trầm cảm, phải uống thuốc mỗi ngày sau ồn ào tình ái

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã cố gắng ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, Hiền Hồ gặp phải rất nhiều khó khăn, không được công chúng đón nhận và dần bị phớt lờ.

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ thường xuyên dành thời gian để livestream với khán giả. Mới đây cô đã tiết lộ tình trạng mà bản thân đang gặp phải, cùng với khoảng thời gian khó khăn khi vướng vào những thị phi, ồn ào trong quá khứ.

Cụ thể, khi đang tương tác với khán giả, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Uống thuốc không tốt nhưng tôi cũng uống được một thời gian rồi ấy. Uống từ khi chuyện ấy xảy ra là khoảng 2 năm rồi. Tôi rất ok với việc uống thuốc nha. Tôi cố gắng để sống tích cực chứ không sống trong đống buồn phiền nữa đâu.

hien_ho1

Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3. Lúc đó bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ vì sự việc đợt đó cũng rất là lớn. Ban đầu mình sẽ có những cái nhìn rất sai lệch về thuốc trầm cảm. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì lại thấy nó cần thiết mọi người ạ".

Mặc dù đã cố gắng ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, Hiền Hồ gặp phải rất nhiều khó khăn, không được công chúng đón nhận và dần bị phớt lờ. 

Hiền Hồ tâm sự: "Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận,khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát! Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, chăm sóc đã khiến Mình tưởng đó là 1 tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế! Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai.

hien-Ho

Cám ơn vì đã tát mình 1 cái thật đau để mình chỉnh đốn lại tác phong để từ đó hoàn thiện mình. Cám ơn những cô, chú, anh, chị, em, các bạn đã nhắc nhở cho Mình đi đúng hướng. Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy Mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình".

Nữ ca sĩ nói thêm: "Mình lần đầu đến với cuộc sống này, mình cũng mắc nhiều sai lầm và mình cũng đang trên con đường tiến tới 1 tương lai hoàn thiện hơn bây giờ. Mình cám ơn tất cả những người đã chỉ dẫn và nhắc nhở mình bằng nhiều cách khác nhau dù nặng hay nhẹ và đặc biệt là những Người bạn bè, người bạn trong gia đình Thơm vẫn ở lại để kiên nhẫn nhìn hành trình Mình trưởng thành nhé. Mọi người đã cho Mình 1 cái ôm đầy tình thương và ấm áp! Giờ này mình chẳng còn trông mong một thành tích hay con số nào ngay lúc này này , mình chỉ mong mọi người nghe nhạc thật vui! Hãy cảm nhận EP "Từ bỏ-nhắm mắt - Lao đi" theo 1 cách trưởng thành riêng của mỗi người. Xin lỗi và cám ơn!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link