Tốt nghiệp THPT: Thí sinh thở phào với môn thi cuối "cực dễ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đề "cực dễ" là nhận xét của đa số thí sinh sau khi hoàn thành bài thi tốt nghiệp THPT môn Sinh học, cũng là môn thi cuối cùng của kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2014 trưa nay.

Đề thi tốt nghiệp môn Sinh học bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm, được các sĩ tử nhận xét là bám sát chương trình học, đặc biệt có khoảng 5 câu trong đề thi liên quan đến những vấn đề thực tiễn, đòi hỏi vận dụng kiến thức của bản thân để suy luận, đề thi Tốt nghiệp THPT môn Sinh học năm 2014 nhìn chung mang lại tâm lý tự tin, thoải mái cho sĩ tử.

Theo chia sẻ của nhiều thí sinh, đề thi tốt nghiệp môn Sinh học không có yếu tố bất ngờ hoặc có những câu hỏi khiến thí sinh gặp khó khăn. Nhiều thí sinh hoàn thành bài thi chỉ trong 30 phút trong khi môn thi này có thời gian làm bài là 1 giờ đồng hồ.

Cũng theo nhiều sĩ tử, không chỉ đề thi môn Sinh học mà nhìn chung, đề thi các môn Tốt nghiệp THPT năm nay rất vừa sức và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh cả trong quá trình ôn tập và thi cử. Các thí sinh đều phấn khởi vì đã hoàn thành tốt kỳ thi và tự tin vào kết quả 4 môn thi tốt nghiệp của mình.

Gợi ý đáp án môn Sinh học

dap an mon sinh hoc

dap an mon sinh hoc

dap an mon sinh hoc

dap an mon sinh hoc

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn