Dù thân hình gầy guộc đáng lo ngại, Nhã Phương vẫn sở hữu vòng 1 đầy đặn nở nang

( PHUNUTODAY ) - Trước kia Nhã Phương cũng đã sở hữu một khuôn ngực đầy đặn sẵn nên khi giảm cân không bị khấu hao vòng 1 nhiều.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương đã có nhiều sự thay đổi về nhan sắc và phong cách. Dù vậy cô bị chuyện giảm cân trở thành nỗi "ám ảnh" khi ép cân quá đà và liên tục để lộ cánh tay gầy gộc..  Cứ mỗi tấm hình bà mẹ 1 con đăng tải lên trang cá nhân đều thu hút sự chú ý của dân tình chỉ vì những nhược điểm "tong teo" của mình. Thế nhưng nếu thân hình ngày càng gầy đi thì chỉ duy nhất một điểm của cô vẫn được khen ngợi đó chính là khuôn ngực rất đẹp và nở nang.

Empty

Cô khéo léo để hở những khoảng hở gây tò mò lớn tới fan hâm mộ. Tuy nhiên, bấy nhiêu đây cũng đủ khiến ai cũng phải xao xuyến rồi. 

Empty

Mới đây, cô nàng tiếp tục lại đốn gục tim fan hâm mộ khi diện một chiếc váy trắng tay bồng ngắn, có phần cổ rộng chữ V khoe trọn khe ngực đầy sự quyến rũ.

Empty

Năm nay cô đã 30 tuổi và có 1 mụn con gái nhưng có thể nói, cô nàng vẫn giữ được sự trẻ trung và trong sáng.

Empty

Nhã Phương cho rằng bản thân phải trông gầy hơn bình thường một chút thì lên ảnh chụp hay góc máy quay nhìn mới vừa.

Empty

Do đó, "bà mẹ một con" buộc lòng giữ hình thể ở mức 43 kg, chiều cao 1,63 m dù nhiều người nhận xét trông cô gầy guộc quá.

Empty

Cô cho rằng quan điểm đó là đúng nên quyết duy trì việc luyện tập và ăn kiêng khắc khổ. Tuy nhiên, thật may mắn là dù chân tay có gầy gò nhưng cô nàng vẫn giữ được cho mình khuôn ngực xinh xắn.

Trước kia Nhã Phương cũng đã sở hữu một khuôn ngực đầy đặn sẵn nên khi giảm cân không bị khấu hao vòng 1 nhiều. Bên cạnh đó, Nhã Phương giảm cân là nhờ tập luyện và ăn uống kiêng khem nên vòng 1 của cô sẽ vẫn giữ được độ cao và săn chắc kể cả đã là mẹ cho con bú. Bạn có thể thực hiện những cách sau để đảm bảo vòng 1 đẹp như Nhã Phương.

Massage ngực khi tắm

Tắm là thời điểm tuyệt vời để bạn thư giãn và chăm sóc vòng một của mình. Bạn nên dùng nước ấm (hoặc kết hợp 2 dòng nước ấm và lạnh), sức mạnh của nước sẽ giúp bầu ngực được massage nhẹ nhàng, kích thích sự tuần hoàn máu.

Tẩy tế bào chết

Cách này giúp giữ ngực mịn màng và trắng trẻo, đồng thời khiến vùng da quanh ngực hấp thu kem dưỡng tốt hơn. Chị em nên dùng khăn mềm, nhúng nước ấm, vắt khô rồi lau sạch kem hoặc tắm sạch.Bạn nên tránh chà xát mạnh, chỉ tẩy tế bào chết một đến 2 lần mỗi tuần để da có thời gian tái tạo biểu bì mới.

Thoa kem dưỡng thể

Sau khi lau sạch bằng khăn bông mềm 100% cotton, bạn hãy thoa một lớp kem dưỡng thể có bổ sung vitamin C và các chiết xuất thiên nhiên. Điều này giúp làm giàu sinh tố cho tế bào da, sau đó tiếp tục massage với kem dưỡng thể đến khi chúng tan đều.

Các bài tập làm săn chắc và đầy thềm ngực

Tập đúng cách lại giúp lấp đầy thềm ngực, ngực của bạn sẽ trông dày hơn và cải thiện được việc lộ xương ức. Nếu là người mới bắt đầu với việc tập chống đẩy, bạn có thể kê một chiếc ghế cao lên và bắt đầu tập như thế này. Chú ý khép tay sát lường và cảm nhận cả cơ tay sau. Hoặc bạn cũng có thể khuỵu gối để trụ và thực hiện chống đẩy mỗi ngày. Tập 4 set, mỗi set 8-10 reps.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link