Hình ảnh mới nhất về "hotgirl quỵt tiền" Bella: Ngày thì hợp tác, ngày lại nổi nóng bất thường

( PHUNUTODAY ) - Những ngày ở Trung tâm Bảo trợ xã hội I, Bella có hôm rất hợp tác, tham gia các hoạt động cùng mọi người trong Trung tâm, có hôm Bella biểu hiện tính khí nóng nảy, không hợp tác.

Cách đây ít ngày, “hotgirl quỵt tiền Bella” (tên thật Đoàn Thúy Hà, SN 1986, quê gốc Hải Dương) được Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) đưa vào trung tâm Bảo trợ xã hội I (xã Dục Tú, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội).

Ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1- huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết, đơn vị tiếp nhận mẹ con Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) vào trung tâm từ ngày 30/6.

Ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 - huyện Đông Anh, Hà Nội)

Ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 - huyện Đông Anh, Hà Nội)

Kể từ khi vào trung tâm người phụ nữ tự xưng là “hot girl” này có tính khí thất thường.  Ngày đầu tiên vào trung tâm, Bella bất hợp tác với cán bộ trung tâm, thậm chí không cho ai đụng chạm vào con, bản thân cũng không ăn uống gì.

“Đến ngày thứ 2, Bella bắt đầu ăn uống trở lại, tham gia sinh hoạt cùng mọi người, thậm chí những lúc vui Bella nhận mình là ca sĩ và hát miễn phí cho mọi người cùng nghe. Tuy nhiên, cũng có những lúc Bella tính khí nóng nảy, không hợp tác với cán bộ trung tâm”, ông Vân thông tin.

“Về công tác chăm sóc, chúng tôi rất hay quan tâm đến thăm khám sức khoẻ, tự chủ động chăm sóc vệ sinh con, chúng tôi chỉ hỗ trợ thêm như pha sữa… nhưng người này có lúc không đồng ý cho mọi người tiếp cận chăm sóc cháu bé”, ông Vân nói thêm.

Tuy nhiên ngày 4/7, Bella vẫn cho con nằm trong chiếc nôi quen thuộc, áo dạ được quấn kín nôi và không cho ai đụng vào con. “Hotgirl” này cũng bày tỏ thái độ khá gay gắt, không muốn tiếp xúc với ai và muốn được ra ngoài.

Hình ảnh mới nhất của Bella tại Trung tâm bảo trợ xã hội I

Hình ảnh mới nhất của Bella tại Trung tâm bảo trợ xã hội I

Trước đó, ngày 3/7, người thân của Bella cũng tới thăm cô tại Trung tâm, mong muốn đưa về nhà để đi giám định tâm thần. Tuy nhiên, hiện sở LĐ,TB&XH TP.Hà Nội vẫn đang xem xét các bước sao cho phù hợp nhất có thể.

Người nhà Bella cũng bày tỏ, họ rất khó gặp được cô vì cô đưa con nay đây mai đó. Họ chỉ gặp được Bella khi cô được đưa vào trung tâm Bảo trợ xã hội I.

Về tình hình con trai Bella, ông Vân cho biết, cháu bé gần 1 tuổi đang tập đi, bò ở cạnh giường. Cháu bé ngoan và khỏe mạnh. Hiện nay, vào buổi đêm, Trung tâm bố trí cho hai mẹ con Bella ngủ chung một giường cùng phòng với 2 phụ nữ khác. Trung tâm có cắt cử người thường trực 24/24 và có camera giám sát, trong trường hợp có vấn đề xảy ra sẽ xử lý kịp thời.

Theo quy định của UBND Hà Nội, Trung tâm sẽ bảo trợ các trường hợp như mẹ con Bella trong vòng 30 ngày.

Con trai Bella ngoan và khỏe mạnh tuy nhiên người mẹ này không cho ai đụng vào con mình kể cả cán bộ trung tâm

Con trai Bella ngoan và khỏe mạnh tuy nhiên người mẹ này không cho ai đụng vào con mình kể cả cán bộ trung tâm

Về việc giám định tâm thần với chị Hà, trung tâm Bảo trợ xã hội I chỉ được phép đề nghị cơ quan y tế thực hiện khi người mẹ có nhiều biểu hiện gây ảnh hưởng tới con.

Trước đó, tối 29/6, Đoàn Thúy Hà đã mang theo con vào trực ban Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội)  trình báo, đề nghị giúp đỡ vì cho rằng bị một số người dân vây quanh mình ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm.

Trong buổi làm việc, Bella không chịu hợp tác và có những biểu hiện không bình thường về tâm lý. Ngoài ra hai mẹ con  không có nơi cư trú ổn định, có biểu hiện không bình thường nên lực lượng chức năng đã lập hồ sơ chuyển tới Trung tâm bảo trợ xã hội thành phố.

Ngày 29/6, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nhận được 2 đơn thư của người dân có cùng nội dung tố giác hành vi xâm phạm quyền trẻ em và mong muốn quyền trẻ em được bảo vệ.

Cụ thể, nội dung phản ánh về sự việc bà Đoàn Thúy Hà (tên gọi khác là Bella, sinh năm 1986, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) thường xuyên mang con trai (hơn 1 tuổi) đi nhiều nơi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đồng thời, bà Hà còn có những hành động hành hạ, ngược đãi cháu bé như: hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt cháu; để nhiều đồ đạc đè lên người cháu; đặt cháu nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ cháu…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link