Hô biến phong cách thời trang công sở cứng nhắc thành sành điệu, hợp mốt đầy mới mẻ

( PHUNUTODAY ) - Nếu khéo biết cách chọn lựa và mix match hợp lý là bạn đã có ngay các set đồ thời trang công sở sành điệu, độc đáo và đầy đẳng cấp.

Nói tới thời trang công sở, quần âu, áo sơ mi, blazer hay chân váy bút chì.... là những món đồ quen thuộc. Tuy nhiên, vượt ra khỏi phạm vi công sở nhờ những bản phối sau đây, thời trang công sở sẽ được khoác lên một diện mạo mới, thời thượng và sang chảnh hơn.

Empty

Hãy trẻ hóa outfits bằng một chiếc crop top năng động. Để cá tính hơn, denim jacket sẽ được khoác bên ngoài để hoàn thiện tổng thể. Những chiếc quần ống rộng cũng tăng khả năng hack dáng và phong cách được nhiều quý cô lựa chọn. 

Empty

Hô biến chiếc blazer màu nâu trở nên sang chảnh và cuốn hút hơn nhờ "kết thân" cùng váy lụa satin bóng bẩy, quần tất đen. Sự kết hợp giữa hai màu sắc trung tính này cũng đảm bảo sành điệu cho nàng. 

Empty

Trench coat, quần legging, mũ lưỡi trai và giày thể thao cao cổ - 4 items này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra phong cách thời trang trẻ và hack tuổi tuyệt đối. 

Empty

Các thiết kế có chất vải mềm mại, nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi sáng, vui mắt sẽ là thứ khiến phong cách thời trang công sở của nàng điệu thêm phần phóng khoáng, hiện đại.

Empty

Outfits đem đến vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm hơn cho cô nàng văn phòng khi phối blazer cùng chân váy ngắn có chung tone màu và họa tiết. Sự đồng bộ về màu sắc cũng mang cảm giác hack dáng vô cùng. 

Empty

Nếu điều kiện cho phép, nàng thoải mái lên đồ đi làm với các items dáng ngắn, đó có thể là sự kết hợp giữa quần shorts denim với sơ mi xanh dương và khoác ngoài một chiếc áo dạ tweed.

Empty

Đã xa rồi cái thời style công sở phải gắn liền với sơ mi trắng hay áo phông tối màu, các quý cô sành điệu ngày nay đã thổi luồng gió mới, biến hóa đa dạng với các mẫu sơ mi, áo blouse mỏng nhẹ mang những họa tiết duyên dáng, đầy kiểu cách. Thêm đôi giày hoặc boots cá tính nữa là set đồ này của nàng vô cùng hoàn hảo và bắt mắt nữa nhé.

Empty

Đừng đóng khung trong những set đồ chuẩn chỉnh, mực thước, áo gile mix cùng chân váy midi tone sur tone mang đến vẻ cổ điển, thanh lịch nhưng cũng hết sức gợi cảm cho nàng văn phòng.

Empty

Muốn trẻ trung ngay tắp lự thì phong cách preppy học đường sẽ là style nàng cần tham khảo. Váy xếp ly dáng ngắn ghép đôi cùng áo len họa tiết nanh sói ngoài sơ mi trắng và phối cùng đôi chelsea boots.

Thời trang công sở ngày càng được hiện đại và trẻ hóa, chỉ cần khéo léo một chút trong khâu mua sắm và mix match trang phục là bạn đã có ngay những set đồ đảm bảo tiêu chí sang trọng và vẫn trẻ trung.

Theo:  xevathethao.vn copy link