Những cặp đôi Vbiz yêu đương như ngôn tình vẫn chia tay đầy tiếc nuối: Tim xăm tên Trương Quỳnh Anh lên ngực

( PHUNUTODAY ) - Trước khi hôn nhân đổ vỡ, 3 cặp đôi sao Việt trên đều từng dành cho nhau những lời yêu và hành động ngôn tình.

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức 

Sáng 10/1, đại diện Diệp Lâm Anh xác nhận trên Zing về việc ly thân giữa nữ người mẫu và ông xã thiếu gia Nghiêm Đức. Trong quá trình chung sống, 2 vợ chồng chân dài họ Diệp xảy ra nhiều bất đồng, cãi vã, theo thời gian họ không còn có thể tìm được tiếng nói chung.

b-3-9d39c7

Trước đó, tin đồn rạn nứt giữa Diệp Lâm Anh và chồng nhiều lần dấy lên. Đỉnh điểm là khi loạt hình ảnh được cho là thiếu gia Nghiêm Đức xuất hiện giữa đêm tại nhà một chân dài Vbiz khác. Về phía Nghiêm Đức, anh khẳng định đã ly thân vợ, tuy nhiên phía Diệp Lâm Anh lại nhiều lần phủ nhận. 

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức kết hôn vào năm 2018. Trước khi hôn nhân đi đến bến bờ đổ vỡ, họ từng được ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp như mơ. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến màn cầu hôn vô cùng lãng mạn mà Nghiêm Đức dành cho bạn gái ngay giữa rạp phim trước khi chính thức về chung một nhà.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim - Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả hai từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi liên tục "hợp rồi lại tan" và kết thúc hôn nhân trong ồn ào.

Vào năm 2016, cặp đôi gây sốt MXH với màn cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim. Tim đã chuẩn bị vô cùng công phu cho màn cầu hôn này, anh bao trọn rạp, trình diễn bát hát Marry You của Bruno Mars sau đó tặng nhẫn cho vợ sắp cưới. Trong khoảnh khắc được trao nhẫn, Trương Quỳnh Anh đã bật khóc vì xúc động trước những lời yêu thương từ Tim. Thời điểm đó, họ dự định cưới vào năm 2017 khi con trai 5 tuổi.

Họ còn cùng nhau thực hiện nhiều MV tình bể bình như Lặng Lẽ Yêu Em, Ta Là Tất Cả Của Nhau, Họa Tình... Ngoài ra, Tim còn đặc biệt xăm lên ngực trái hai chữ QA - tên viết tắt của Trương Quỳnh Anh - như một cách khẳng định tình yêu vĩnh cửu.

sao-viet-yeu-duong-ngon-tinh-hoanh-trang-ket-cuc-lai-ly-hon-be-bang-f401e3

Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi cũng tan vỡ trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

Trương Tri Trúc Diễm - John Từ

Trương Tri Trúc Diễm - John Từ cũng từng có một chuyện tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Sau kết hôn, cả hai mua một căn hộ cao cấp ở TP.HCM để sinh sống và nuôi vài chú chó bầu bạn. Trúc Diễm dần hạn chế các hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh đồng hồ đeo tay cùng chồng. Cô cho biết muốn tập trung phát triển sự nghiệp vững chắc, chuẩn bị mọi thứ cho tương lai con cái.

sao-viet-yeu-duong-ngon-tinh-hoanh-trang-ket-cuc-lai-ly-hon-be-bang-cdfff5

Chung sống được 2 năm, Trúc Diễm phát hiện bị bệnh cường giáp, ảnh hưởng kế hoạch có con của cả hai. Trong thời gian đó, người đẹp sức khỏe yếu, khó kiểm soát cảm xúc, buồn vui thất thường nhưng ông xã vẫn thấu hiểu và nhường nhịn vợ.  Niềm vui của John Từ chính là mỗi ngày chọc cho vợ cười. Trúc Diễm từng nói: "Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên anh John Từ làm là ôm và hôn lên má vợ nói: "Anh yêu em". Trong ngày, anh ấy luôn nhắn tin, gọi điện hỏi han tôi về việc ăn uống".

sao-viet-yeu-duong-ngon-tinh-hoanh-trang-ket-cuc-lai-ly-hon-be-bang-c1fb62

Ngày 28/12/2021, Trương Tri Trúc Diễm xác nhận đã ly hôn với ông xã John Từ sau 2 năm nỗ lực hàn gắn nhưng không cứu vãn được vì vợ chồng bất đồng quan điểm. Trước đó vài tháng, nữ diễn viên chia sẻ việc cùng chồng sang Mỹ định cư vì có nhiều dự định riêng.

Trước khi hôn nhân đổ vỡ, 3 cặp đôi sao Việt trên đều từng dành cho nhau những lời yêu và hành động đậm chất ngôn tình khiến bao người ngưỡng mộ. Chính vì vậy mà giờ đây, khi đã "đường ai nấy đi", họ khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. 

Theo:  xevathethao.vn copy link