Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói điều gì sau khi "đá" đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân sau nhiều ngày sóng gió tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa: "Giờ mới được về nhà ngủ sau 1 ngày dài làm việc hiệu quả... cố lên thôi".

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Vậy là chuyện tình cảm đồ vỡ không hề ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của Hồ Ngọc Hà.

Nhìn lại những cuộc tình của Hà Hồ, ai cũng thấy cô là một mỹ nhân đa tình. Khi đang yêu Cường Đô la chuẩn bị có con, Hà Hồ vướng phải những tin đồn về chuyện lấy chồng từ năm 17 tuổi. Người ta lật lại từng mối tình đã qua của người. Mối tình nào cũng gây ồn ào khiến dư luận phải tranh cãi.

Nhưng ồn ào nhất và nhiều thị phi nhất chính là việc Hà Hồ sánh đôi cùng với đại gia phố núi Cường Đô la và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Liên tục trên các trang báo đều xoay quanh những tình tiết, những diễn biến về chuyện tình cảm này.

ho-ngoc-ha-2

Hồ Ngọc Hà quyết định chấm dứt tình cảm với đại gia kim cương.

Cuối cùng đến năm 2015, Hà Hồ quyết định đường ai nấy đi với Cường Đô la. Sau đó, cô gây ồn ào khi làm "người thứ ba" trong mối quan hệ với đại gia xứ Nghệ. Chính mối tình đầy tranh cãi này đã khiến Hồ Ngọc Hà bị phản đối và bị bủa vây bởi nhiều thị phi.

Cô mất dần tình cảm của nhiều người hâm mộ cộng thêm việc hình ảnh đầy thị phi đã khiến Hồ Ngọc Hà không còn là gương mặt đắt show cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Hiện nay, sau khi kết thúc chuyện tình với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình bằng cách chuyện tâm vào công việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn