Thấy Hồ Ngọc Hà "đá" đại gia kim cương, Cường Đô la để lộ "bí mật" bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người thích thú.

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân: "Sweet dreams my friends! Ước mơ để biết sáng mai khi thức dậy ta phải làm gì, bắt đầu từ đâu, như thế nào... để biến điều đó thành sự thật... one day!"

cuong-do-la-1

 Bức ảnh Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Cường Đô la nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc của cộng đồng mạng. Theo dõi trang cá nhân của Cường Đô la có thể thấy từ khi có thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia Chu Đăng Khoa anh đều không có bất kỳ phản ứng nào. Có lẽ giữa anh và vợ cũ chỉ còn mối quan hệ bạn bè nên chuyện tình cảm của Hồ Hà anh không còn quan tâm. 

cuong-do-la-2

 Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà hiện đang giữ mối quan hệ bạn bè.

Trước đó, người cũ của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La và bạn gái Hạ Vi đều cùng hủy kết bạn trên Facebook và Instagram. Việc từ chối trả lời mọi phỏng vấn liên quan đến tình cảm của Hạ Vi cũng làm rộ lên nghi vấn cả hai đang “chiến tranh lạnh” và có thể đã chia tay trong im lặng.

Việc cùng úp mở chia tay cùng một thời điểm và nhiều động thái cởi mở hơn trong quan hệ tình cảm thời gian gần đây khiến cho nhiều người đặt nghi vấn rằng Cường Đô la và Hà Hồ đã cởi mở với nhau nhiều hơn.

Gần đây nhất trên Facebook của Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ cuộc đối thoại giữa anh và Hồ Ngọc Hà. “Quý ông làng nhạc Việt” bất ngờ hé lộ thông tin của đồng nghiệp thân thiết. Anh cho biết sau cuộc trò chuyện mới vỡ lẽ giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình “chia tay với người ấy từ trước Tết và đang cô đơn”.

Trong cuộc trò chuyện, Mr. Đàm hỏi lý do và Hà Hồ tiết lộ cô chủ động chấm dứt mối quan hệ sau 3 đêm suy nghĩ. HLV The Face mùa đầu tiên nói với đàn anh thân thiết rằng cô đã chán yêu, “muốn sống cho em, muốn lao vào công việc như trước đây”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn