Lộ danh tính kẻ tạt sơn, mắm tôm vào cửa hàng vừa khai trương của Hoa hậu Phạm Hương?

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, phản ứng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khá bình thản và không đề cập nhiều tới chuyện này.

Mới đây, Phạm Hương khai trương một quán đồ uống tại TP.HCM với sự góp mặt chúc mừng của nhiều sao Việt. Tuy nhiên, buổi tiệc đã bị gián đoạn khi một nhóm người bất ngờ xuất hiện và tạt sơn vào cửa quán.  Những túi sơn bị ném vỡ và bắn tung tóe khắp sân, vào khá nhiều người đang đứng trước cửa hàng.

pham-huong 1

 Phạm Hương xinh đẹp trong ngày khai trương cửa hàng của mình

Trước sự cố bất ngờ,  Phạm Hương vẫn tươi cười đón tiếp Linh Nga và những người bạn tới chúc mừng cô. Có thể thấy tinh thần Phạm Hương không bị ảnh hưởng nhiều. Cô và bạn bè vẫn chụp ảnh bình thường.

Diệp Linh Châu - một trong những khách mời của Phạm Hương cho biết: "Nhóm người này hành động khá nhanh nên không ai kịp phản ứng. Một số khách mời và người hâm mộ đứng gần khu vực cửa ra vào bị dính sơn. Tôi may mắn đứng phía trong nên không bị dính sơn như một số khách mời".

pham-huong 2

 Cửa hàng của Phạm Hương bị ném sơn đen khiến nhiều người hoảng loạn.

Đại diện truyền thông của Phạm Hương xác nhận sự cố bị tạt sơn là có thật. Lúc đó Phạm Hương đang bận rộn tiếp khách mời nên cô không hay biết về sự việc. Một số nghệ sĩ ở khu vực bên trong cũng hốt hoảng khi chứng kiến cửa hàng lấm tấm sơn đen.

pham-huong 3

 Khách hàng uống trà sữa cũng bị "vạ lây" vì hành động tạt sơn, mắm tôm của kẻ lạ.

Sự việc gây "cú sốc" khá lớn đối với fan hâm mộ của Phạm Hương, thế nhưng người đẹp vẫn rất bình thản, thậm chí cô vẫn chia sẻ những hình ảnh tại quán trà sữa lên trang facebook cá nhân như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện tại, Phạm Hương đang liên hệ với công an để giải quyết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn