Hồ Ngọc Hà chạy show, Cường Đô la tất bật chăm con dù bận rộn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bận rộn với công việc nhưng Cường đô la vẫn tranh thủ dành thời gian cuối tuần đưa con trai đi chơi.

Cường Đô la luôn được coi là một trong những ông bố, người chồng rất tâm lý trong showbiz Việt, ngoài việc luôn quan tâm, chia sẻ với vợ mình – ca sĩ Hà Hồ trước những rùm beng của dư luận, anh còn là một người bố hết mực quan tâm tới cậu con trai yêu quý. Cường Đô la liên tục thay vợ mình trông Subeo, chăm sóc con trai lúc cô bận rộn với những dự án.

quoc cuong1

Cường đô la và con trai diện đồ đôi, hăng say chơi trò chơi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người bạn của Cường đô la đã ghi lại khoảnh khắc anh và con trai Subeo diện đồ đôi - áo trắng, quần tối màu khi đang tham gia một trò chơi trong khu giải trí. Tuy nhiên, người hâm mộ cảm thấy thích thú với hình ảnh "bố ham chơi hơn con" của Cường đô la. Khi hướng dẫn cậu con trai tham gia một trò chơi, ông bố nổi tiếng đã tỏ ra vô cùng hào hứng và tập trung. Gương mặt biểu cảm, nhập tâm của Cường đô la khiến người hâm mộ ngỡ rằng người chơi chính là anh, còn Subeo chỉ là chơi phụ mà thôi.

quoc cuong2

quoc cuong3

Cường đô la luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho bé Subeo

Cường đô la dành cho con trai Subeo của mình sự chăm sóc, dạy dỗ rất chu đáo. Với Cường đô la, dạy cho con trở thành người đàn ông mạnh mẽ, tự lập ngay từ nhỏ, biết yêu thương mọi người dường như luôn là ưu tiên hàng đầu.

Từng là một "tay chơi" khét tiếng, xài toàn tiền đô nhưng ít ai có thể hình dung được Cường đô la ngày nào khi lập gia đình cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, lại là một người chồng, người cha tốt trong gia đình và là một doanh thành đạt trong xã hội.

Vắng Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn cười tươi rói bên trời Âu
Vắng Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn cười tươi rói bên trời Âu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác tại châu Âu và cô vẫn cười tươi rói trong bộ hình chỉ có một mình.
Khởi tố bị can vụ siêu xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn
Khởi tố bị can vụ siêu xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Duy Tân về hành vi “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link