Hồ Ngọc Hà 'chỉ muốn chết' vì 'thèm' thứ duy nhất này ngày cận Tết?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thứ duy nhất khiến Hồ Ngọc Hà "chỉ muốn chết" vì "thèm" khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng vô cùng hài hước rằng, "Nửa đêm tự nhiên thèm đá me, cái cảm giác chua chua ngọt ngọt và mùi đậu phộng béo ngậy nó làm mình chỉ muốn chết vì...thèm. Mà một khi đã muốn thì phải có bằng được. Vừa làm đẹp cuối năm vừa được măm măm...".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà 'chỉ muốn chết' vì 'thèm' thứ duy nhất này ngày cận Tết?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú trước độ nhắng nhít của nữ ca sỹ dù cô đã là bà mẹ một con. Tuy nhiên, có cư dân mạng còn "trêu" rằng, "Chợt nhiên thích thế này hay là ... mang bầu" đã nhận được nhiều lượt like (thích) từ phía công chúng.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Nhiều người thích thú trước độ hài hước của Hồ Ngọc Hà dịp cận Tết

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm tổng kết chặng đường một năm đã qua. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết "Cái gì rồi cũng qua, giờ là lúc sức khoẻ, các bộ phận cơ thể và vui là những thứ quan trọng nhất cho gia đình, người thân, bạn bè và cả chính mình.

Tuổi trẻ ta thách thức với ông trời, độ ngang tàng bướng bỉnh để sống vội bằng mọi giá thì cũng sẽ đến lúc lắng lại, làm những gì mình thích, ăn những gì mình thèm, chơi với những ai mình muốn và không còn vướng bận những điều phiền muộn lên đôi mắt kia. Chúc đại gia đình Năm Mới nhiều may mắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn