Hồ Ngọc Hà chia sẻ niềm tự hào khi gia đình tích cực từ thiện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân thời gian qua, bà Ngọc Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh về công việc thiện nguyện của mình.

Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương mới đây đã chia sẻ hình ảnh cập nhật về tiến độ công việc từ thiện của mình tại tâm dịch. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh phức tạp, bà Ngọc Hương không trực tiếp đi trao quà mà tự tay bốc vác hàng, vận chuyển hàng chục tấn gạo đến các đoàn thiện nguyện.

haho1
haho2

Hà Hồ cũng đã chia sẻ bài đăng của mẹ ruột về trang cá nhân. “Nữ hoàng giải trí” thể hiện niềm tự hào với hành động đẹp của người thân trong thời điểm này. Hành động của gia đình Hà Hồ nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ cư dân mạng. Nhiều người đã gửi lời cảm ơn cũng như lời chúc sức khỏe đến đại gia đình nữ ca sĩ.

haho3

Trước đó, trên trang cá nhân, phụ huynh của giọng ca Tìm lại giấc mơ chia sẻ: "Trong thời khắc trọng đại này, cả Sài Gòn đang cùng chung một ý chí, hàng vạn trái tim yêu thành phố đang cố gắng cùng nhau bằng những việc làm tích cực của mỗi bản thân thể hiện tình yêu thương mảnh đất mang tên thành phố Hồ Chí Minh...

Mong mọi người hãy vững tin và thể hiện trách nhiệm của mình bằng việc nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương của cấp trên ban ra, thực hiện 5k,  cùng nhau chia ngọt sẻ bùi vượt qua dịch giặc. Ngay từ đầu mùa dịch và cả trong lúc Sài Gòn căng thẳng chúng tôi cố gắng góp chút sức nhỏ bé của mình để chung tay với nhiều tấm lòng khác. Lan toả những năng lượng tích cực mong thành phố yêu dấu sớm bước qua đại dịch".

Mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng đóng góp 30 triệu đồng, tương đương với tiền cơm 2 ngày của đội ngũ y bác sĩ đang chống dịch Covid-19. Hành động này càng khiến mọi người ngưỡng mộ hơn. Gia đình Hồ Ngọc Hà luôn có những hoạt động từ thiện khi người dân cần. Có lần hình ảnh bà ngoại của Subeo đang ở ngoài phố để kéo từng bao gạo, chuyên chở các thùng mì đến với người dân gây xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link