Hồ Ngọc Hà kể với Phạm Hương chuyện bị Hoa hậu 'cướp' người yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, chính Hồ Ngọc Hà kể lại mọi chuyện rằng cô giật người yêu của cô ấy và hai người chỉ biết cười trừ mà thôi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân cũng như tin đồn "cướp" người yêu của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, thông tin này cô cũng chỉ vừa mới nghe cách đây chưa lâu từ chính Hồ Ngọc Hà kể. Hai chị em khi nói về chuyện này thì cũng chỉ biết cười mà thôi. Thật lòng, hiện tại, công việc của cô rất nhiều, một ngày 24 giờ dường như không đủ. 

pham huong phunutoday1

Hồ Ngọc Hà kể với Phạm Hương chuyện bị Hoa hậu 'cướp' người yêu?

Ngoài ra, Phạm Hương thừa nhận, cô cũng thường đi nước ngoài, do đó, lắm khi, tối nay vừa đáp máy bay về nước thì sáng mai đã phải quay hình liên tục. Toàn tâm toàn lực người đẹp Hải Phòng dành trọn cho công việc. Cho nên, cô không có thời gian quan tâm về người này đang hẹn hò người kia. Bởi, đó là quyền cá nhân của mỗi người. Cô khẳng định, đến nay vẫn chưa có người yêu và không hề có chuyện cô cướp người yêu của Hồ Ngọc Hà.

Từ khi đăng quang đến nay, tin đồn liên tục bủa vây Phạm Hương. Thế nhưng, rất may, người thân cũng thấu hiểu những gì cô phải trải qua nên không thắc mắc gì nhiều. Riêng chuyện nam nữ thì như đã nói ở trên, cô vẫn còn lẻ bóng. Hiện tại, điều quan tâm lớn nhất của cô gái trẻ là công việc. Cô phải làm sao để cân đối lịch quay The Face với các dự án khác của mình.

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng phải suy nghĩ làm sao để có trang phục đẹp nhất, cách để các thí sinh trong đội tỏa sáng. Một lần nữa, cô khẳng định, tình cảm của cô với Hà Hồ hay Lan Khuê đều tốt. Hiện tại, cả ba đang ngồi trên cùng một chiếc thuyền, phải làm cách nào để chiếc thuyền ấy vận hành trơn tru, tốt nhất. Cô cũng hy vọng, dư luận không nên tin hay xôn xao về những tin đồn thất thiệt ấy. Bởi, những tin đồn này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết của cô và hai người kia trong hiện tại.

'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã nhớ về tuổi thơ hạnh phúc, bình yên với người chồng đại gia đang lầm đường lạc lối của mình.
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn