Hồ Ngọc Hà quá sexy, Ngọc Trinh đọ sắc với đầm xuyên thấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh và rất nhiều mỹ nhân khác đã xuất hiện đầy quyến rũ tại một sự kiện về công nghệ.

Bà mẹ một con gây chú ý với bộ trang phục cá tính và ấn tượng gam đen quyến rũ. Cô diện áo lông cùng bộ playsuit được gắn các chi tiết kim loại độc đáo.

Bộ trang phục giúp Hồ Ngọc Hà khoe khéo đôi chân dài đầy quyến rũ.

Ngọc Trinh khoe dáng với bộ đầm ôm sát có phần lưng xuyên thấu và chân váy được đính sequin tỉ mỉ. Cô nàng tạo dáng gợi cảm trước ống kính, khoe vòng 3 đáng ghen tị.

"Nữ hoàng nội y" mix bộ đầm với giày và clutch cùng tone tạo nên tổng thể vừa nữ tính vừa quyến rũ.

Diễm Hương cũng có mặt tại sự kiện lần này, vẫn với phong cách điệu đà thường ngày, cô chọn một chiếc váy màu đỏ rực rỡ có phần chân váy được cắt xẻ táo bạo, giúp cô khoe đôi chân thon thả.

Với tư cách là một ca sĩ tới biểu diễn tại chương trình, Hoàng Thùy Linh chọn bộ playsuit khá "bốc lửa", phô diễn được những đường cong cơ thể. Các chi tiết được gắn trên bộ đồ càng khiến nữ ca sĩ thêm tỏa sáng trên sân khấu.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng gợi cảm cùng chiếc đầm xanh đuôi cá xẻ ngực. Mái tóc vấn cao cùng màu son đỏ càng tô điểm thêm nét sang trọng, quý phái cho Lệ Hằng.

Mỹ Nhân khoe lưng trần gợi cảm cùng bộ đầm trắng cut-out táo bạo. Người đẹp khéo léo chọn đồ trang sức và clutch ánh kim lấp lánh để set đồ thêm bắt mắt.

Á hậu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2015 chọn chiếc đầm cổ yếm được đính sequin lộng lẫy để tới sự kiện. Chiếc váy đã thành công trong việc giúp người đẹp khoe vóc dáng cao ráo của mình.

Tường Vy khiến các khách mời tại sự kiện phải "đỏ mặt" bởi bộ trang phục có phần "nhạy cảm" của mình. Phần chân váy xuyên thấu và chiếc quần mặc trong quá ngắn khiến vòng 3 của người đẹp gần như lộ hết dưới ánh đèn flash.

Trà Ngọc Hằng sexy với bộ đầm đen xòe khéo khoe vòng 1 gợi cảm.

Người đẹp Lê Hà thanh lịch, nữ tính trong chiếc váy trắng được đính ngọc trai độc đáo.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Kim Chi chọn đầm đen gắn đinh tán ôm sát để khoe những đường cong quyến rũ.

Phạm Hương nổi bật giữa rừng người đẹp tại sự kiện
Phạm Hương nổi bật giữa rừng người đẹp tại sự kiện
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có mặt tại một sự kiện âm nhạc vừa diễn ra tối qua, Phạm Hương gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm.
Mãn nhãn với street style dịp đầu năm mới của 8 cô nàng SNSD
Mãn nhãn với street style dịp đầu năm mới của 8 cô nàng SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Luôn được coi là biểu tượng thời trang của K-Pop, các cô nàng SNSD luôn biết cách khiến mình nổi bật dù ở trên sân khấu hay ở ngoài đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link