Mãn nhãn với street style dịp đầu năm mới của 8 cô nàng SNSD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn được coi là biểu tượng thời trang của K-Pop, các cô nàng SNSD luôn biết cách khiến mình nổi bật dù ở trên sân khấu hay ở ngoài đời.

Thủ lĩnh của SNSD xinh đẹp với mái tóc ngắn cá tính và chiếc áo khoác lót lông ấm áp. Với chiều cao chỉ 1,57m, Taeyeon vẫn "đánh lừa" được thị giác người đối diện với cách mix tất cao đến đầu gối cùng boots da.

Vẫn với cách mix tất cao - giày thấp, Taeyeon lại "ghi điểm" với chiếc áo dạ màu xanh than đơn giản nhưng tôn dáng.

Cô nàng cao kều của nhóm - Sooyoung luôn được coi là một trong những cô nàng có gu ăn mặc cực thời thượng nhất của SNSD, với chiều cao 1,70m, cô nàng có thể diện bất cứ mode nào mà không sợ bị "lạc quẻ". Trong lần xuất hiện mới đây, cô nàng đã khiến người hâm mộ "tròn mắt" với vẻ ngoài xinh đẹp cùng áo jacket lót lông màu xám nhẹ nhàng nhưng cực kỳ sành điệu.

Cô nàng chọn một chiếc túi hàng hiệu tone xanh kiểu dáng trẻ trung để hoàn thiện set đồ.

Cô nàng điệu đà Tiffany của nhóm lại chọn chiếc áo khoác màu pastel nhẹ nhàng nhưng ấm áp để diện ra sân bay trong dịp năm mới.

Trong một lần khác, cô nàng đã "lấy lại phong độ" khi diệc chiếc áo lông sành điệu màu đỏ đun theo kiểu "giấu quần" cùng mũ nồi xinh xắn.

Yoona - cô nàng luôn được đánh giá cao bởi gu thời trang thanh lịch diện chiếc áo dạ dáng dài màu be cùng kính mắt đen sành điệu. Dù luôn diện đồ đơn giản nhưng Yoona lại ghi điểm bởi sự trang nhã và nữ tính của mình.

Cô chọn chiếc túi có màu sắc tương tự màu áo để diện cùng set đồ.

Cô nàng "nấm lùn" của nhóm - Sunny chọn áo jacket lót bông màu xanh nổi bật cùng boots sáng màu dịp năm mới. Cô khéo léo che khuyết điểm chiều cao bằng cách mặc đồ theo phong cách giấu quần.

Đây có vẻ là phong cách yêu thích của Sunny khi cô liên tục diện những chiếc quần short ngắn cùng áo khoác dáng lỡ.

Yuri là một trong những cô nàng giản dị nhất nhóm. Cách mix đồ của cô thường đơn giản, không cầu kì, gồm những item cơ bản như :áo dạ, áo thun, quần jeans.

Các màu sắc yêu thích của Yuri cũng là những màu trung tính như xám, nâu, đen...

Hyoyeon trendy với áo lông tone xanh - đen "hợp rơ" với mái tóc mới nhuộm của cô nàng.

Maya lại vướng nghi án
Maya lại vướng nghi án "đạo" trang phục của "tình địch" Hà Hồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong đêm thi The Remix vừa qua, Maya lại một lần nữa bị cho rằng "bắt chước" Hà Hồ trong phần trang phục biểu diễn.
Ngắm dàn mỹ nhân Hollywood khoe sắc trên thảm đỏ Quả cầu vàng
Ngắm dàn mỹ nhân Hollywood khoe sắc trên thảm đỏ Quả cầu vàng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lễ trao giải Quả cầu vàng vừa diễn ra mới đây là dịp để các mỹ nhân Hollywood hội ngộ và tỏa sáng trên thảm đỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn