Hồ Ngọc Hà sẽ khiêu vũ đêm chung kết BNHV

06:51, Thứ bảy 02/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 vừa tiết lộ thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ khiêu vũ trong đêm chung kết diễn ra vào tối 3/7 tại nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội.

(Phunutoday) - Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 vừa tiết lộ thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ khiêu vũ trong đêm chung kết diễn ra vào tối 3/7 tại nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội.

Bạn nhảy cuả [[Hồ Ngọc Hà]] sẽ là Daniel, cả hai đã có 4 buổi tập với nhau trong điệu nhảy tango kinh điển. Khi nhận lời mời của ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà khá e ngại và lo lằng vì thời gian tập không nhiều và đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham gia lĩnh vực khiêu vũ này, nó không giống với múa hay nhảy hiện đại.

 


Hồ Ngọc Hà cho biết: “Là một khán giả của chương trình, thường xuyên theo dõi nhưng Hà lại rất hồi hộp khi tham gia với vai trò khách mời. Khi xem thì thấy rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào tập luyện mới thấy nó vất vả và khó như thế nào.”

Bạn nhảy của Hồ Ngọc  Hà, dancer Daniel cho biết: “Lúc đầu cô ấy khá e dè nhưng càng về sau thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Cố ấy làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ và còn rất vui tính nên mỗi buổi tập rất thoải mái, cố ấy là một bạn nhảy rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ mang đến một bài biểu diễn đúng chất tango.” 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 


Đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ đáng mong đợi: [[Nguyên Vũ]] sẽ kết hợp yếu tố dân tộc Việt, [[Thủy Tiên]] bí ẩn với những điệu múa Ấn Độ, Thu Minh gợi cảm và phá cách trong một bài hát gắn liền với tên tuổi của cô. Ba sắc màu khác nhau trong 3 bài biểu diễn tự do và 3 bài với 3 điệu nhảy yêu thích nhất của 3 thí sinh.

Những màn biểu diễn đáng được mong đợi của các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay như [[Anh Khoa]] giữ đúng lời hứa sẽ cùng bạn diễn nhảy một điệu nhảy dân gian Việt Nam, [[Vũ Thu Phương]] lại tiếp tục hóa thân vào vai Thiên thần ánh sáng, [[Thanh Thúy]] trở lại cuồng nhiệt với chachacha từng gây ấn tượng mạnh với khán giả…  

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 21h tối 3/7 tại nhà thi đấu Quần Ngựa và được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

  • K.L.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc