Hồ Ngọc Hà tạo dáng "xì tin" bên con trai Subeo tinh nghịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo đã có những phút giây tạo dáng đầy "tinh nghịch", hài hước nhưng vô cùng đáng yêu.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh hai mẹ con tạo dáng nhắng nhít ngay trên đường. Trong khi mẹ Hà mặc váy đen trắng họa tiết trái tim đáng yêu thì Subeo lại vô cùng thời trang với áo sọc ngang cùng quần short và đôi giày cá tính. Kèm theo hình ảnh nữ ca sỹ đang mải mê tạo dáng là hình ảnh Subeo tinh nghịch chạy nhảy xung quanh. Nữ ca sỹ bày tỏ: "Hai thế hệ hai tính cách... nhưng cùng chung sở thích tận hưởng cuối tuần bên nhau".

Hình ảnh bà mẹ một con xì tin cùng cậu con trai hiếu động đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của hai mẹ đã nhận được gần 20.000 lượt like kèm theo những lời ngợi khen không ngớt dành cho bà mẹ trẻ và cậu con trai tinh nghịch nhưng vô cùng đáng yêu.

Hồ Ngọc từng chia sẻ rằng luôn tâm niệm rằng con cần một người bạn có thể hiểu con nghĩ gì, bởi vậy Hà Hồ luôn cố gắng trò chuyện, chia sẻ để có thể là một người bạn thân thiết của con trai. Cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của Hồ Ngọc Hà bên cạnh Subeo

ho ngoc ha1

ho ngoc ha2

ho ngoc ha3

ho ngoc ha4

ho ngoc ha5

ho ngoc ha6

Hồ Ngọc Hà tạo dáng "xì tin" bên con trai Subeo tinh nghịch.

Khán giả trèo cây, leo cột điện xem Hồ Ngọc Hà hát
Khán giả trèo cây, leo cột điện xem Hồ Ngọc Hà hát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khán giả Đà Nẵng tỏ ra vô cùng cuồng nhiệt khi bất chấp nguy hiểm tìm mọi cách để có thể xem được những màn trình diễn của Hà Hồ.
"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà ngày bé ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ nhỏ, nữ ca sĩ Hà Hồ đã sở hữu nét đẹp rất tự nhiên, đáng yêu và xinh xắn

 

Theo:  khoevadep.com.vn