Sau ồn ào chia tay, Nhã Phương tiết lộ chuyện đám cưới với Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay với Trường Giang vào thời gian trước, mới đây, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng về sự việc, cô còn tiết lộ chuyện đám cưới trong tương lai.

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao trước thông tin Nhã Phương và Trường Giang chia tay sau 2 năm gắn bó. Cụ thể là nữ diễn viên đã lên trang cá nhân viết những status đầy tâm trạng. Cô cũng ít xuất hiện bên Trường Giang trong các sự kiện gần đây. Nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra cả hai đã huỷ kết bạn trên trang cá nhân của mình.

Xuất hiện tại sự kiện, Nhã Phương lần đầu giải đáp những ồn ào về tình yêu. Cô cho rằng, công chúng quan tâm đến đời tư của mình là điều tất yếu nhưng vì sợ bị mọi người nói lấy chuyện tình cảm để PR nên cô chọn cách im lặng.

truong giang nha phuong (2)

 Nhã Phương lên tiếng về ồn ào chia tay Trường Giang

Diễn viên 9X còn hào hứng kể, từ ngày yêu Trường Giang, cô đã biết nấu ăn vì được bạn trai chỉ dạy cho rất nhiều bí quyết. Tuy nhiên, vì bận rộn với lịch đóng phim nên thi thoảng cô mới vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho bạn trai. Cô không ngần ngại khen ngợi, tay nghề nấu nướng của Trường Giang rất xuất sắc: "Anh Giang nấu rất ngon. Nếu đã ăn một lần rồi thì tôi không thấy có chỗ nào ngon hơn. Tôi nghĩ, khi nấu bằng tình yêu thương thì món nào cũng trở nên ngon hết".

Trước thắc mắc về kế hoạch tổ chức đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương cho biết, cô từng đặt ra kế hoạch lên xe hoa năm 28 tuổi. Thế nhưng vì vẫn say mê với công việc diễn xuất nên cô chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng: "Từ giờ đến cuối năm, lịch hoạt động tôi gần như không có ngày nghỉ. Hơn nữa, cuộc sống thì không thể biết trước được nên tôi cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên".

Cô cũng xác định, khi đã lập gia đình, cô sẽ hạn chế đóng phim để có nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm riêng. "Tôi là người hướng nội nên chắc chắn sẽ rút lui để nhường đường cho chồng bởi người đàn ông thì phải làm trụ cột và bảo vệ gia đình", cô nói.

truong giang nha phuong (1)

Nhã Phương cũng tiết lộ về chuyện đám cưới trong tương lai

Nhã Phương có khá nhiều cảnh ôm ấp và hôn Ngô Kiến Huy. Khi được hỏi về phản ứng của bạn trai trước những phân đoạn này, cô tiết lộ: "Khi tôi và Huy mới ngồi xích lại với nhau thì anh Giang đã biến mất tiêu. Thú thực, tôi không thể diễn được cảnh hôn nếu có anh Giang ở đó. Tôi sẽ ngại và xấu hổ lắm. Có lẽ vì hiểu được điều đó nên anh ấy tự giác đi về. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ xem anh ấy khóa môi bạn diễn trên phim trường. Tôi chỉ ra rạp xem phim của anh ấy với tư cách khán giả và đánh giá tác phẩm đó thế nào thôi".

Trước đó, trong một sự kiện do Trường Giang làm host, trái với thái độ tránh né trả lời như những lần trước, nam danh hài đã chủ động trả lời về scandal chia tay Nhã Phương.

truong giang nha phuong (3)

 Nhã Phương - Trường Giang

Trường Giang phủ nhận chuyện chia tay người yêu xinh đẹp: "Tôi rất ít khi nào lên báo giải thích về scandal của bản thân. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc. Sự việc sai đúng thế nào thì từ đầu sẽ rõ. Gần đây có tin, tôi và Nhã Phương đám cưới rồi lại có tin hai đứa chia tay, hay block Facebook nhau hoặc tự tạo scandal PR tên tuổi… Hai năm trời, ai không biết tôi là Trường Giang và cô ấy là Nhã Phương mà phải PR.

Đáng lẽ không nói nhưng phía gia đình Nhã Phương đọc báo và luôn tin đó là sự thật, tôi phải giải thích để bố mẹ và người lớn trong gia đình Nhã Phương không buồn lòng. Tôi và Nhã Phương chưa bao giờ có chuyện kết bạn trên Facebook nên không có chuyện huỷ. Thứ hai, Nhã Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Tôi cảm thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Nhã Phương nên không bao giờ có chuyện buông tay Nhã Phương".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn