Diễn viên Duy Thanh đã tự chọn ảnh cho mình khi bị ung thư giai đoạn cuối

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, diễn viên Duy Thanh đã tự chọn ảnh cho mình để chuẩn bị cho điều xấu nhất.

duy-thanh-1

 NSƯT Duy Thanh cho biết ông không còn nhiều thời gian nữa.

Sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư, giờ đây, NSƯT Duy Thanh cho biết ông không còn nhiều thời gian nữa. Những ngày này, tình hình sức khỏe đã xấu đi nhiều nhưng nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt Nam vẫn giữ cho mình sự lạc quan.

Thời gian trở lại đây ông sút cân liên tục, không ăn uống được nữa, chủ yếu truyền sữa giữ sức. Giấc ngủ cũng đến chập chờn lúc tỉnh lúc mê, nhưng ông nhất định không uống thuốc ngủ vì muốn sống trọn vẹn những giây phút khi còn tỉnh táo.

duy-thanh-2

 NSƯT Duy Thanh nhận được sự chăm sóc tận tình từ gia đình.

Những ngày này, NSƯT Duy Thanh nhận được sự chăm sóc tận tình từ gia đình. Về cơ bản, ông vẫn có thể tự đi lại và làm những hoạt động sinh hoạt đơn giản, tuy nhiên bên cạnh vẫn luôn có người túc trực. Nam nghệ sĩ muốn ở bên người thân nhiều hơn.

Anh Trung – em trai nam nghệ sĩ chia sẻ: “Hôm nay tôi mang rất nhiều ảnh đến để anh chọn. Ảnh của anh trên mạng có nhiều nhưng anh muốn một bức nguyên bản. Chúng tôi cũng đang bắt đầu chuẩn bị cả comple nữa”.

Không chỉ NSƯT Duy Thanh, mà người thân của nghệ sĩ cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho cả những diễn biến xấu nhất.

“Thời gian phát bệnh của anh tôi cũng khá dài nên gia đình đã liệu trước những điều sẽ đến. Chúng tôi không quá đau buồn nữa mà tập trung làm những bước cuối cùng theo nguyện vọng của anh”.

Diễn viên Duy Thanh tham gia đóng phim hơn 30 năm nay với một gia tài vai diễn đồ sộ trong đó phim truyền hình nhiều đến nỗi ông không nhớ nổi nhưng hai bộ phim để lại dấu ấn khó quên trong khán giả đó là Đất và Người và Khi đàn chim trở về.

Diễn viên Duy Thanh đặc biệt thành công với những vai phản diện trong các phim “Bão qua làng”, “Bí mật tam giác vàng”, “Chạm tay vào nỗi nhớ”…

Và ngay cả khi đóng vai công an trong series 'Cảnh sát hình sự', ông cũng thường vai công an biến chất.

Theo:  khoevadep.com.vn