Hồ Ngọc Hà và cuộc chiến cho danh phận "tập 2"

11:56, Thứ hai 04/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Bao giờ cho đến ngày Hồ Ngọc Hà chính thức được gọi là "phu nhân của Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai"?

 

Hơn thế nữa, người đẹp đất Quảng Bình còn là đích ngắm của các nhà làm phim, sự nghiệp diễn viên của cô cũng rộng mở với những vai diễn khởi đầu ở các phim: Hoa cỏ may, 9 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải.
 
Mô tả ảnh.
Cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết ồn ào kể từ ngày cô gia nhập vào làng giải trí.

Từng bước Hồ Ngọc Hà thoát khỏi cái bóng của một siêu mẫu và được đông đảo công chúng cũng như giới chuyên môn công nhận là một ca sĩ có chất giọng trầm (khàn) đầy triển vọng. Mỗi lần xuất hiện, để lấn át đi giọng hát khiêm tốn của mình, Hà luôn chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp, thật bắt mắt và ra sức luyện tập vũ đạo cho thuần thục.
 
Mô tả ảnh.
Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt đầu tiên dính bê bối vì ảnh nude.

Năm 2008, Hồ Ngọc Hà lại đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình bằng việc ra mắt album Khi ta yêu nhau có ca khúc đạo nhạc Thêm một lần vỡ tan được ghi chú là "sáng tác của Hồ Ngọc Hà". Tuy nhiên không lâu sau, cộng đồng đã phát hiện ca khúc có nhiều điểm tương đồng với Red Blooded Woman của  Kylie Minogue.

Giữa năm 2010 rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai. Không lâu sau cô lên tiếng chính thức thừa nhận việc này và chính thức khẳng định cha của đứa bé là Cường đô la - đại gia phố núi. Ngày 21/06/2010, báo chí loan tin Hồ Ngọc Hà đã sinh hạ bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Pháp Việt (TP.HCM).

Độc giả là những con người tinh tường nên họ xâu chuỗi lại những cái mốc ghi nhớ của Hà làm căn cứ. Ngày 21/6, báo chí loan tin Hồ Ngọc Hà đã sinh hạ bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Pháp Việt (TP.HCM). Điều lạ là ca sinh mổ này diễn ra trước thời điểm báo chí phát hiện ra “nghi vấn mang bầu” của Hà Hồ không lâu (tại một chương trình giới thiệu sản phẩm  hôm 3/4 mà Hà làm đại diện quảng cáo). Lúc đó có nhiều lời đồn Hà đã mang bầu được 4, 5 tháng (!?).
 
Mô tả ảnh.
Hồ Ngọc Hà vẫn đang xoay quanh con át bài chủ là Cương đô la và người ta vẫn chưa nhìn thấy một tia hy vọng nào cho những chiêu trò cũ kỹ của Hà
Trở lại sân khấu sau một tháng sinh con, tất cả mọi người đều từ ngạc nhiên tới trầm trồ thán phục vì Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp không khác gì khi còn con gái. Nếu sinh con thì vóc dáng có quá nhanh để hoàn hảo như vậy? Hơn thế Hà còn làm cho người ta choáng bởi cái lịch làm việc của bà mẹ đáng ra đang còn phải "ở cữ": ngày cô chạy 3 show, chưa kể sáng và chiều cô phải đi phúc khảo và tập luyện trên sân khấu.
 
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc