Hồ Ngọc Hà và những bí mật 'sốc' chưa bao giờ được công bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ về những bí mật sở thích, sở đoản của cô trong cuộc sống chưa từng được công bố.

Có lẽ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta sẽ nghĩ ngay đến cuộc sống "ông vua bà chúa" của "Nữ hoàng giải trí" nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Thế nhưng, khi những hình ảnh đời thường bị hé lộ, khá nhiều người cảm thấy "choáng" vì độ giản dị quá đỗi và "siêu nhắng" của cô sau ánh đèn sân khấu.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và những bí mật 'sốc' chưa bao giờ được công bố

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như sở thích, sở đoản của bản thân. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình cho biết, một ngày bình thường của cô khác với những người khác, bởi đối với một người nghệ sỹ, không thể thứ hai, thứ ba, thứ tư,... đều đặn như nhau. Thường đa số nhiều nhất sau khi thức dậy là sẽ ngắm mình trong gương. Nếu thấy xấu quá thì sẽ đi tập thể dục, còn tạm được thì sẽ đi ... ăn sáng.

Chia sẻ về sở thích ăn uống của mình, Hồ Ngọc Hà thừa nhận, nếu ở Sài Gòn, cô thích ăn bún mắm, bún riêu. Ở Huế thì lại thích bún bò, còn ở Hà Nội thì cô thích ăn bún chả và bún đậu mắm tôm.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại cho rằng, dây thun chính là vật mà cô sợ nhất, vì vừa hôi, vừa nhầy nhầy mà co giãn rất khó chịu. Thế nhưng, "ghét của nào trời trao của đó", cô đã từng ăn kẹo kéo bị gặp dây thun, ăn kem cũng vậy. Trong một lần cô đi ăn bún thịt heo, trong rổ rau có nguyên chiếc dây thun và cô thấy ... sợ vì trong đầu cứ ám ảnh về chiếc dây thun. 

Về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô không bao giờ giấu câu chuyện về những cuộc tình của bản thân nhưng trong danh sách người yêu mà báo chí đăng tải, có nhiều anh chưa hề được yêu, có nghĩa nhiều cái tên không thật. Cô yêu nhiều nhưng nghiêng về chất lượng hơn là số lượng, mỗi cuộc tình cũng chiếm tới mấy năm trời chứ đâu có ngắn. Và đúng hơn, cô là người chung thủy. 

Cho nên, nữ ca sỹ cảm thấy oan lắm khi công chúng bảo cô không chung tình. Kỳ thực chỉ khi phát hiện đối phương không còn dành tình cảm cho mình, người ta phân vân, bối rối, người ta không còn yêu mình trọn vẹn thì người đẹp phải từ bỏ để người ta ra đi.

Tiết lộ bí mật 'sốc' về Mạc Hồng Quân, Bà Tưng phải 'trả giá' đắt
Tiết lộ bí mật 'sốc' về Mạc Hồng Quân, Bà Tưng phải 'trả giá' đắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng - Huyền Anh đã phải "trả giá" ra sao sau khi tiết lộ bí mật "sốc" về con người thật của Mạc Hồng Quân.
Khánh Thi phản ứng bất thường sau khi Phan Hiển thú nhận sự thật
Khánh Thi phản ứng bất thường sau khi Phan Hiển thú nhận sự thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã rất cảm động và viết bức tâm thư khá dài sau khi ông xã Phan Hiển thú nhận anh đã yêu cô năm 17 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn