Cô gái xinh đẹp nổi bật, từng gặp TT Obama của Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tố Như cũng là một trong số rất ít sinh viên từng được diện kiến Tổng thống Obama trong lần ông đến thăm Việt Nam.

Sau những lùm xùm của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam đang bước vào giải đoạn quan trọng để tìm người kế nhiệm vị trí của Kỳ Duyên. Xét về mặt bằng thí sinh năm nay, rất nhiều người cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 có nhiều thí sinh đẹp, có học thức.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như

Ngay từ khi cuộc thi bắt đầu, có những thí sinh đã tạo được hiệu ứng truyền thông rất tốt và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Một trong số đó chính là Trần Tố Như, cô gái tới từ Thái Nguyên.

Tố Như được nhận xét là một trong những thí sinh đẹp nhất của cuộc thi năm nay với vẻ đẹp chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng. Cô gái này từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên năm 2012 và Người đẹp xứ Trà.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 1

Tố Như sinh năm 1997, cô từng là học sinh chuyên Anh của THPT Chuyên Thái Nguyên, một trong những ngôi trường nổi tiếng của miền Bắc. Hiện tại, Tố Như đang là sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tố Như cũng là một trong số rất ít sinh viên từng được diện kiến Tổng thống Obama trong lần ông đến thăm Việt Nam cuối tháng 5, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. 

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 2

Ngay từ những ngày đầu cuộc thi cô gái Thái Nguyên này đã tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, sự tự tin và cả thần thái của mình. Cô sở hữu chiều cao chuẩn 1.72m cùng số đo 86-63-94.

Nếu không có gì bất ngờ, một vị trí cao trong đêm chung kết toàn quốc hoàn toàn nằm trong tầm tay của cô gái này. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Tố Như tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016:

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 3

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 4

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 5

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 6

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 7

Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như 8

Nhan sắc xinh đẹp của Trần Tố Như.

Ngắm nhan sắc 18 cô gái đẹp nhất miền Bắc ở Hoa hậu Việt Nam
Ngắm nhan sắc 18 cô gái đẹp nhất miền Bắc ở Hoa hậu Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc 18 cô gái miền Bắc lọt chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016.
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Trần Huyền Trang gây chú ý vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vòng eo siêu nhỏ chỉ 56 cm.

 

Hoa hậu VN:Xuất hiện những nhan sắc tuyệt đẹp, người bị 'dìm hàng
Hoa hậu VN:Xuất hiện những nhan sắc tuyệt đẹp, người bị 'dìm hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong loạt ảnh mới được đăng tải ở vòng chung khảo miền Bắc, nhiều thí sinh đẹp nổi bật nhưng nhiều người bị "dìm hàng" bởi nhiếp ảnh.

 

Cận cảnh nhan sắc em gái Á hậu Trà My bị đồn sẽ là Hoa hậu VN
Cận cảnh nhan sắc em gái Á hậu Trà My bị đồn sẽ là Hoa hậu VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Thanh Tú - em gái ruột của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My khiến nhiều người chú ý bởi sự nổi bật, cuốn hút trong top 32 thí sinh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn