Khánh Thi phản ứng bất thường sau khi Phan Hiển thú nhận sự thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã rất cảm động và viết bức tâm thư khá dài sau khi ông xã Phan Hiển thú nhận anh đã yêu cô năm 17 tuổi.

Tối 17/7, Phan Hiển và Khánh Thi đã tổ chức bữa tiệc thôi nôi cho con trai ở TP. HCM với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong giới nghệ sỹ cũng như các bé đang theo học dancesport của bà mẹ một con. Sau khi "chương trình" kết thúc, Nữ hoàng dancesport bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá mùi mẫn trên trang cá nhân nhằm gửi đến ông xã Phan Hiển của mình.

phan hien phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phan Hiển - Khánh Thi.

Theo đó, Khánh Thi bày tỏ, "Cảm ơn. Sau tất cả mọi vất vả, đảo lộn và nước mắt. Em cũng có được ngày hôm nay. Dù mắc phải bao thị phi và lòng người ghen tị, hiểu lầm, chia rẽ, em vẫn có được anh và Kubi. Bên nhau được đến bây giờ là bao đánh đổi đến cùng cực của em. Anh đã tặng em những gì đơn giản nhất và giá trị nhất.

Lần đầu tiên anh đã nói yêu em trước tất cả mọi người. Được công nhận và công khai là tờ giấy chứng nhận cho hạnh phúc của riêng cá nhân em. Cám ơn anh và gia đình, và những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ em vô điều kiện".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Với bà mẹ một con, chỉ bấy nhiêu lời "có cánh" thôi cũng đủ tiếp thêm cho cô sức mạnh bởi tình yêu và hạnh phúc của cô được công nhận và công khai trước sự có mặt của nhiều người. Họ gửi đến cô lời chúc hạnh phúc bởi sau bao sóng gió, cuối cùng, Nữ hoàng dancesport đã tìm được cho mình chốn bình yên và hạnh phúc bên người chồng trẻ tuổi và con trai Kubi bé bỏng vừa tròn 1 tuổi.

phan hien phunutoday2

Nhiều người dành cho Khánh Thi - Phan Hiển lời chúc hạnh phúc.

Trước đó, Phan Hiển bất ngờ thú nhận bí mật "sốc" mà bấy lâu nay anh chưa bao giờ lên tiếng thổ lộ.  Theo đó, chàng vũ công 9X bất ngờ trao nụ hôn nóng bỏng lên gương mặt của người đẹp và dành cho cô lời "có cánh" rằng, "Anh yêu em, bà xã" trước sự chúc mừng hạnh phúc của mọi người. Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển còn thú nhận, anh đã yêu Khánh Thi từ năm anh mới 17 tuổi. Tình yêu của họ đã trải qua nhiều sóng gió trước khi về sống chung dưới một mái nhà.

khanh thi phunutoday3

Khánh Thi - Phan Hiển trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Vbiz 18/7: Mr Đàm tuyệt vọng, Mỹ Tâm bị 'kể xấu' trước đám cưới
Vbiz 18/7: Mr Đàm tuyệt vọng, Mỹ Tâm bị 'kể xấu' trước đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 18/7 nổi bật với những thông tin như Đàm Vĩnh Hưng tuyệt vọng khi phát hiện mắc bệnh và Mỹ Tâm bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới.
SỐC: Hoa hậu Phạm Hương lộ ảnh 'giường chiếu' giữa 'tâm bão'
SỐC: Hoa hậu Phạm Hương lộ ảnh 'giường chiếu' giữa 'tâm bão'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương nằm gọn trong vòng tay của người đàn ông lạ mặt khiến dư luận xôn xao, bất ngờ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn